Hà Nội: Mở cửa ô tô bất cẩn khiến 2 người đi xe máy thương vong

Vũ Hạnh
Người trên xe taxi mở cửa bất ngờ khiến xe máy không tránh kịp, 2 người ngã ra đường bị ô tô khác tông trúng.

Ngày 8/5, lãnh đạo UBND thị trấn Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra vụ người ngồi trên xe taxi mở cửa gây tai nạn khiến 2 người thương vong, theo Công lý.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 6/5 trên tuyến phố Tế Tiêu (đoạn đường đê Đáy). Một chiếc taxi 4 chỗ dừng để trả khách, người ngồi trên xe mở cửa bất ngờ, khiến xe máy phía sau tông vào cửa ô tô, 2 người ngồi trên xe ngã ra đường.

Đúng lúc này, một ô tô 4 chỗ khác đi tới, cán lên một phụ nữ khiến nạn nhân tử vong ở bệnh viện, người còn lại bị thương.

mo cua xe khien 1 phu nu tu vong

Hình ảnh ghi lại vụ tai nạn. Ảnh: Công lý.

Hiện Công an huyện Mỹ Đức đã tạm giữ 2 tài xế liên quan để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Cũng trong ngày 8/5, một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra tại TP.Thủ Đức (TP.HCM). Cụ thể, khoảng 10h ngày 8/5, ô tô tải mang biển số TP.HCM chạy trên đường Độc Lập, hướng ra quốc lộ 1 về ngã tư An Sương.

Khi đến bên hông cầu vượt Sóng Thần, phường Bình Chiểu (TP.Thủ Đức), phương tiện này bị sự cố. Tài xế lái ôtô đậu sát vào lề đường và gọi thợ đến sửa.

Khi thợ sửa xe đi bộ bên cạnh ôtô tải để kiểm tra thì bị xe ba gác từ phía sau lao đến tông trúng. Cú va chạm khiến người này tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là ông T.M.D. (56 tuổi, quê Đồng Nai).

Theo nhân chứng, thời điểm xảy ra va chạm với người đàn ông, xe ba gác có va chạm với một xe tải mang biển số tỉnh Đắk Lắk chạy cùng chiều, theo Tri thức trực tuyến.

Linh Chi (T/h)