Hành trình chữa khỏi bệnh trĩ của NS Bình Xuyên nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc

Admin
Nghệ sĩ Bình Xuyên thường xuyên đã mắc phải căn bệnh trĩ. 4 năm ngược xuôi tìm cách chữa nhưng không hiệu quả, bất ngờ khỏi hẳn chỉ sau 3 tháng điều trị tại Thuốc dân tộc.
Nghệ sĩ Bình Xuyên được khán giả biết đến với hình ảnh người chiến sĩ công an thực thụ cả trong những bộ phim lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, do thường xuyên phải làm việc dưới lịch trình dày đặc, ông đã mắc phải căn bệnh trĩ và chữa trị mãi không khỏi, cho đến khi được chữa trị tại Thuốc dân tộc.
 
NS Bình Xuyên tâm sự về hành trình thoát khỏi bệnh trĩ sau 4 năm dai dẳng
 
4 năm khổ sở “vái tứ phương” chữa bệnh trĩ

Ai cũng biết, có bệnh thì “vái tứ phương” nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được phương pháp điều trị phù hợp. Điển hình như câu chuyện của NS Bình Xuyên sau đây.
 
Chú phát hiện mình bị trĩ khi nào?
 
NS Bình Xuyên: Tôi bị mắc bệnh trĩ vào khoảng năm 2016 - 2017. Thời điểm đó, tôi đã rất suy sụp vì các triệu chứng đau rát, rối loạn tiêu hóa,.. gây ra cho tôi rất nhiều bất tiện. Cuộc sống gần như đảo lộn và bế tắc.
 

Chú đã điều trị ở những đâu và kết quả ra sao?
 
NS Bình Xuyên: Hành trình chữa trĩ của tôi bắt đầu từ khoảng cuối năm 2016. Khi thấy cơ thể xuất hiện một số triệu chứng lạ tôi tưởng là do cơ địa mình nóng nên mua rất nhiều thuốc bổ, thuốc giải nhiệt,...về uống nhưng bệnh vẫn không cải thiện.
 
Ngay sau đó, tôi tiếp tục lên mạng tìm hiểu và thử nhiều phương pháp cả Đông - Tây y nhưng bệnh ngày càng chuyển biến xấu hơn. Đã có lúc tôi muốn buông xuôi...
 
Tìm được bài thuốc quý chữa bệnh trĩ nhờ duyên may
 
Chia sẻ với chúng tôi, 4 năm ngược xuôi tìm cách chữa khiến chú mệt mỏi và muốn từ bỏ. Nhưng may mắn luôn có gia đình và đồng nghiệp luôn ở bên khích lệ khiến chú có thêm động lực để tiếp tục chiến đấu.
 
Và mọi nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng khi chú biết đến bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc.
 
Cơ duyên nào chú biết đến bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của Trung tâm Thuốc dân tộc?
 
Tôi biết đến bài thuốc này qua một người anh, đó là NSND Trần Nhượng, anh đã từng chữa khỏi bệnh đau dạ dày tại Thuốc dân tộc, khi biết Trung tâm có điều trị trĩ nên giới thiệu cho tôi.
 
Sau đó, tìm hiểu thêm tôi được biết Trung tâm thuốc dân tộc được nhiều chuyên gia đánh giá là đơn vị điều trị trĩ uy tín hàng đầu cả nước, đặc biệt, bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã được giới thiệu trong chương trình Góc nhìn người tiêu dùng của đài VTC2, được nhiều đầu báo uy tín đưa tin và người bệnh chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Vì vậy, tôi đã quyết định tới Thuốc dân tộc để được thăm khám và điều trị.
 
 
Phục hồi kỳ diệu chỉ sau 3 tháng điều trị
 
Khi tới Trung tâm tôi rất bất ngờ bởi dù đơn vị chữa bệnh bằng YHCT nhưng Trung tâm có thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên tư vấn tận tình, đặc biệt bệnh nhân tới khám khá đông. Rất may là Trung tâm có hỗ trợ đặt lịch khám trước, nên khi tôi đến là được vào khám luôn.
 

Tôi được Thầy thuốc ưu tú - Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn - Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Sau khi hỏi thăm về tình trạng bệnh, các loại thuốc đã sử dụng, bác sĩ tiến hành bắt mạch và kê cho tôi phác đồ điều trị bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.
 
Phải chia sẻ thật là thuốc rất tốt, tôi mới dùng được khoảng 7 ngày mà các triệu chứng đã ổn định hơn. Cảm giác đau rát, ngứa ngáy cũng được cải thiện. Dùng thêm 1 tháng thì tôi thấy rõ hiệu quả. Cảm giác đau vướng do búi trĩ gần như là không còn. Táo bón cũng chấm dứt, tôi ăn uống tốt hơn, sức khỏe phục hồi ổn định hơn. Giờ tôi thấy thoải mái và vui vẻ hơn nhiều.
 
NS Bình Xuyên hào hứng chia sẻ về hiệu quả sau 1 tháng điều trị bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc
 
Cảm ơn NS Bình Xuyên đã tham gia buổi phỏng vấn!
 
Ưu điểm của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
● Ra đời dựa trên bài thuốc bí truyền của người H'mông và thành quả của công trình nghiên cứu khoa học "phương pháp mới đặc trị bệnh trĩ" của Trung tâm Thuốc dân tộc.
● Bài thuốc này là sự kết hợp giữa 3 bài: thuốc uống, thuốc ngâm và thuốc bôi, giúp đem đến hiệu quả toàn diện.
● Điều trị được tất cả các dạng trĩ (nội, ngoại, hỗn hợp, trĩ vòng, rò hậu môn, apxe hậu môn). hiệu quả lâu dài.
● Bệnh nhân không bị đau đớn, không gây tổn thất đến cấu trúc hậu môn
● Bệnh nhân không bị mất máu
● An toàn, không gây biến chứng (như phẫu thuật) và không gây phản ứng phụ.
● 100% thành phần là các thảo dược tự nhiên có tính mát rất lành và tốt cho cơ thể.
Bài thuốc được bào chế dưới dạng bột nên rất tiện cho việc sử dụng (không phải đun sắc).
 
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
● Tại Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định - SĐT: (024) 7109 7799 | 0988 294232
● Tại Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận - SĐT: (028) 7109 3399 | 096 1825 886
● Tại Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long - SĐT: (0203) 657 0128 | 097 2606 773
● Website: https://www.thuocdantoc.org/
● Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc