Hậu hớ hênh 'kém duyên' lộ cả phần nhạy cảm, Lý Nhã Kỳ 'sửa sai' bằng kim cương và váy ngắn đỏ chói

Admin
Sau sự cố không mong muốn trong ‘Trà chiều cùng Mợ Chảnh’, Lý Nhã Kỳ mới đây đã ‘đền đáp người hâm mộ bằng một bộ ảnh đẹp lấn lướt đầy ấn tượng.

Nhắc tới Lý Nhã Kỳ, có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay tới một chữ: Giàu. Tham gia nhiều lĩnh vực trong showbiz nhưng người đẹp được biết đến nhiều hơn với tư cách một nhà kinh doanh tài giỏi, sở hữu khối tài sản hiếm ai bì được. Từ lâu, nữ diễn viên Gió Nghịch Mùa đã được gắn liền với những hình ảnh xa hoa cùng sổ đỏ, hột xoàn, siêu xe, biệt thự...

lý nhã kì
Không chỉ là doanh nhân thành đạt, Lý Nhã Kỳ còn là đại mỹ nhân của Vbiz

Không những vậy mà cô nàng còn được mệnh danh là người phụ nữ đẹp và sang chảnh bậc nhất Vbiz, Lý Nhã Kỳ thường xuyên khiến người khác phải trầm trồ xuýt xoa mỗi lần xuất hiện bởi những bộ trang phục vô cùng gợi cảm và ấn tượng. Đáng chú ý, cả những món phụ kiện đắt đỏ cũng tôn lên vẻ đẹp của ‘mợ Chảnh’ lên thêm gấp nhiều lần.

Ấy vậy mà gần đây, ngay trong talkshow của mình, Lý Nhã Kỳ đã không may gặp phải sự cố khá nhạy cảm. Theo đó, bộ váy mà ‘mợ Chảnh’ diện có phần khá ngắn và vô tình khiến cô trở nên ‘hớ hênh’ ít nhiều trước ống kính máy quay và thu về nhiều phản ứng trái chiều của khán giả.

lý nhã kì hớ hênh
Chiếc váy ngắn 'phản chủ' khiến Lý Nhã Kỳ lộ cả phần nhạy cảm
lý nhã kỳ hớ hênh
Mặc dù không phải sự cố 'to tát', song nếu để ý, vẫn có thể dễ dàng nhận thấy tình huống 'khó xử' của cô nàng 

Và cách đây ít giờ, để ‘đền bù’ lại cho khán giả những hình ảnh đẹp đẽ và cuốn hút nhất, Lý Nhã Kỳ đã tung ra loạt ảnh tỏa sáng cùng chiếc váy đỏ đầy cuốn hút. Chỉ đơn giản là một chiếc váy liền ngắn màu đủ cùng chiếc cổ được cách điệu hình cánh hoa, Lý Nhã Kỳ như nổi bật và làm sáng bừng cả một góc mạng xã hội.

Đáng chú ý, vòng cổ cùng các phụ kiện khác bằng kim cương đi kèm cũng khiến nhiều người trầm trồ và xuýt xoa. Chỉ bằng ngần ấy thứ, Lý Nhã Kỳ dường như đã trở nên xinh đẹp và cuốn hút gấp nhiều lần. Được biết, đây cũng chính là bộ váy mà nữ nghệ sĩ đã mặc để ‘tiếp đón’ siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong buổi nói chuyện cách đây không lâu. Đó thực sự là vẻ đẹp ‘không hề tầm thường’ của cả hai bông hồng đẹp nhất nhì làng giải trí Việt Nam.

ly-nha-ky-05

ly-nha-ky-02

ly-nha-ky-03

ly-nha-ky-01

ly-nha-ki-04
Trọn vẹn bộ ảnh 'đỏ chói' rực rỡ của Lý Nhã Kỳ

Dưới bộ ảnh ‘sáng chói và đỏ rực’ đó, Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ phía cư dân mạng và fan hâm mộ. Thế mới biết, suy cho cùng sự cố ở talkshow cũng chỉ là một ‘hạt sạn’ nhỏ bởi từ trước đến nay, nữ diễn viên vẫn luôn là người cẩn trọng, chu toàn và rất trau chuốt trong khâu trang phục.

lý nhã kỳ
Lý Nhã Kì đặc biệt gây ấn tượng với seri talkshow của mình

Gần đây, cô nàng bắt đầu gây dựng thêm danh tiếng qua loạt talkshow Trà chiều cùng mợ Chảnh với nội dung xoay quanh những câu chuyện của những người nổi tiếng. Không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả, Lý Nhã Kỳ còn được nhận xét là rất có duyên làm MC bởi sự tinh tế và duyên nói chuyện, cầm mic vô cùng ‘điệu nghệ’. Nhiều người hy vọng cô nàng sẽ ra thật nhiều số mới để có thể tiến gần hơn cũng như biết được nhiều câu chuyện ‘phía sau ánh hào quang’ của những người nghệ sĩ danh tiếng hiện nay.