Hé lộ mối quan hệ thực chất giữa Phi Nhung và quản lý giữ tiền cát xê đi hát 5 năm của Hồ Văn Cường

Admin
Theo nguồn tin thân cận, ban đầu Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm chỉ hợp tác trên phương diện làm ăn, nhưng “mưa dầm thấm lâu”, hiện cả hai quý mến, tin tưởng nhau như người thân trong nhà.

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, Phi Nhung vẫn luôn được đánh giá là một trong những ca sĩ kín tiếng, chăm chỉ làm từ thiện và nhiều con nuôi nhất Việt Nam. Những hình ảnh về nữ ca sĩ hải ngoại này luôn hiện lên một cách tốt đẹp, chân mỹ nhất cho đến khi lùm xùm với cậu con nuôi Hồ Văn Cường nổ ra.

 

Lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong thời gian qua

Nói đến Hồ Văn Cường, đây là 1 cậu bé có xuất thân nghèo khổ từ Tiền Giang nhưng nhờ giọng hát trời phú đã chiến thắng cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016. Sau cuộc thi, cậu được Phi Nhung nhận làm con nuôi và o bế đưa vào showbiz. Nhờ đi hát nhiều năm cùng giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường dần có chỗ đứng trong làng khán giả và có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thế nhưng bất ngờ hồi tháng 2/2021, Phi Nhung lên mạng tố con trai nuôi mắc bệnh ngôi sao, không chịu phụ giúp gia đình, chỉ ở ru rú trong nhà 24/24, không dạy nổi nên đành lên Facebook cầu xin “thiên hạ” giáo dục hộ. Sự kiện này từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi hồi lâu, tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp. Chỉ đến khi gần đây, ca sĩ sinh năm 1972 này, bị bóc chuyện ‘thích đàn bà, lợi dụng con nuôi đi trục lợi, đặc biệt là Hồ Văn Cường’. 

 

Sự việc ồn ào đến mức, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ phải nhiều lần xuất hiện trước truyền thông để trả lời, đính chính thông tin

Từ đó, hàng trăm drama được đào ra như quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đi hát được 5 năm nhưng chưa từng biết đồng cát xê của mình trông như thế nào hay tiền thắng giải cũng chưa được cầm, cha mẹ phải làm thuê cho Phi Nhung, nhà ở quê xập xệ và đặc biệt, cô chị lớn thì sống chật vật, đi lượm ve chai ở Tiền Giang.

Giải thích cho những lùm xùm này, Phi Nhung cho hay, mình vốn là nghệ sĩ không rành về tiền bạc nên mọi chuyện đều do quản lý Diễm Phạm đảm nhiệm. Lúc đó, người ta mới để ý đến người phụ nữ thầm lặng luôn đi sau nữ ca sĩ để “nâng khăn sửa túi” bấy lâu nay. Dân tình mới rần rần tìm hiểu những thông tin về người quản lý này.

 

Diễm Phạm luôn đồng hành cùng Phi Nhung trong mọi việc suốt nhiều năm qua

Theo vài nguồn tin thân cận, Phi Nhung và Diễm Phạm vốn biết nhau theo phương diện hợp tác công việc, sau nhiều năm dần dần tin yêu và coi nhau như người thân trong gia đình. Dù cho nữ ca sĩ luôn đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ song công việc đều do 1 tay Diễm Phạm lo liệu, từ khâu book show, thương lượng với các nhãn hàng,... đến quản lý chi tiêu. Thậm chí, người ta còn bảo, cứ nhìn sự thành công của Phi Nhung là đủ hiểu người quản lý của cô phải tài ba cỡ nào.

 

Diễm Phạm không chỉ lo việc book show, thương lượng với các nhãn hàng mà đến việc kinh doanh nhà hàng hay quản lý tiền bạc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều do 1 tay người quản lý này đảm nhiệm

Không chỉ vậy, Diễm Phạm còn là người phụ giúp quan trọng nhất của Phi Nhung trong việc kinh doanh nhà hàng chay nên nữ ca sĩ đặc biệt tin tưởng, giao phó hết tiền bạc để được tập trung nâng cao chuyên môn ca hát. 

Diễm Phạm còn rất thân thiết với con gái ruột và các con nuôi của Phi Nhung, đến mức ai cũng gọi một tiếng “bố”. Sau nhiều năm giữ kín về đời tư, khi cô công khai chuyện có con gái hồi 2017, Diễm Phạm đã hết lòng ủng hộ: "Điều tôi phục nhất ở Nhung là sự giáo dục con cái.

Rất nghiêm khắc nhưng lại đầy ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhau nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ.

Tôi nhớ có lần, cô bé muốn nhuộm tóc và hỏi ý kiến mẹ. Mẹ đồng ý thì mới nhuộm. Nói như thế để thấy rằng, sống ở một đất nước tự do phóng khoáng như ở Mỹ, phải được nuôi dạy thế nào thì đứa trẻ mới có thể tâm sự và gần gũi với mẹ như vậy".

 

Con gái ruột của Phi Nhung hay Hồ Văn Cường đều gọi Diễm Phạm là "bố"

Vậy nên, mỗi lần Wendy Phạm về Việt Nam chơi, Diễm Phạm đều vui vẻ làm vài cái ảnh để kỉ niệm tình “cha con” thắm thiết. Còn với Hồ Văn Cường thì luôn đồng hành cùng những lần đi hát kiêm luôn việc cầm hộ tiền cát xê. 

Khi sự việc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường nổ ra, nữ quản lý đã đứng ra bênh vực giọng ca Những Đồi Hoa Sim và tiết lộ sự thật về con người và tính cách của gia đình quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Cứ ngỡ ván cờ sẽ được đảo chiều, nào ngờ lại khiến Phi Nhung bị chỉ trích, mạt sát thậm tệ hơn.