Hiền Thục e ấp như gái đôi mươi dù đã 41 tuổi, nhan sắc 'lão hóa ngược' ai cũng phải ghen tị

Admin
Dù đã sắp bước sang tuổi 41 nhưng nhan sắc của cô vẫn trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Hiền Thục bén duyên với nghệ thuật khi mới 8 tuổi và ghi dấu ấn qua loạt ca khúc như: Dẫu có lỗi lầm, Như vẫn còn đây, Nhật ký của mẹ, Yêu dấu theo gió bay,… Hiện tại, Hiền Thục ít đi biểu diễn hơn trước và có cuộc sống thoải mái bên con gái. Dù đã sắp bước sang tuổi 41 nhưng nhan sắc của cô vẫn trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Trong tà áo dài trắng ở bộ ảnh mới nhất, Hiền Thục dịu dàng như một thiếu nữ khiến nhiều người không thể tin nữ ca sĩ đã bước qua ngưỡng 40. 

Hiền Thục
Hiền Thục chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên nét đẹp dịu dàng, đằm thắm

Hiền Thục

Đây không phải lần đầu tiên cô nhận được lời khen của dân mạng về ngoại hình trẻ trung, hack tuổi của mình. Dù đã bước sang tuổi 41 và trải qua một lần sinh nở nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và làn da khỏe mạnh, căng bóng.

Hiền Thục

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn thanh xuân, Hiền Thục từng cho biết mỗi ngày cô dành khoảng 4 tiếng để chăm sóc bản thân, từ mái tóc đến làn da. Nữ ca sĩ ưu tiên sử dụng các loại dầu gội thảo dược không chứa silicon, không paraben, ít thành phần tạo bọt,… và chỉ sấy khô khoảng 70%, sau đó thoa thêm dầu hạnh nhân ở ngọn tóc để duy trì mái óng mượt, chắc khỏe.

Hiền Thục
Ngoài tóc, Hiền Thục cũng chăm chỉ dưỡng da để duy trì nhan sắc tươi trẻ.  "Da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng có kết cấu dày đặc", nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết trẻ trung

Hiền Thục
Bên cạnh việc dưỡng tóc và da từ bên ngoài, đã nhiều năm nay, Hiền Thục ăn chay trường. Điều đó cũng là một lý do khiến cô trẻ trung hơn so với tuổi. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cố gắng cân bằng giữa công việc và việc nghỉ ngơi để có được tinh thần tốt nhất. Điều này khiến tinh thần cô luôn vui vẻ, trẻ trung.