Hồ Văn Cường muốn rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung, đoàn tụ cùng người thân ruột thịt

Admin
Con trai nuôi Phi Nhung cho biết đang dự tính tách ra ở riêng, sẵn sàng thuê nhà nếu không đủ tiền mua, miễn sao người thân trong gia đình có thể tụ họp bên nhau.

Hồ Văn Cường được mọi người biết đến sau khi tham gia và đăng quang chương trình Vietnam Idol Kids 2016. Khi tìm hiểu và biết được hoàn cảnh khó khăn của cậu bé tài năng mê hát này, nữ ca sĩ Phi Nhung đã quyết định nhận Cường làm con nuôi, bảo trợ ăn học đến năm 18 tuổi.

Khoảng 2 tháng nay, cộng đồng mạng nhiều lần xôn xao về mối quan hệ của 2 mẹ con, bắt nguồn từ việc Phi Nhung đăng đàn chỉ trích đích danh Hồ Văn Cường vì 'không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, cùng ăn cơm với gia đình... Mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con'.

Mối quan hệ của mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Dù rằng sau đó, Hồ Văn Cường cho biết đã xin lỗi và trò chuyện cởi bỏ mọi khúc mắc với mẹ nuôi, Phi Nhung cũng đã lên tiếng khẳng định tình cảm của 2 mẹ con đang dần tốt hơn nhưng những lời đồn đoán về mối quan hệ bất hòa của cả 2 vẫn bị nhiều người lan truyền. 

Mới đây, sau dịp sinh nhật tuổi 18, Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về dự định tương lai. Đáng chú ý, 'cậu bé dân ca' thẳng thắn tiết lộ việc đang chuẩn bị tách ra ở riêng, không sống chung nhà với mẹ nuôi Phi Nhung nữa.

Hồ Văn Cường đón sinh nhật tuổi 18 cùng mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung.

'Nếu được, năm sau tôi xin mẹ nuôi - ca sĩ Phi Nhung - ra ở riêng để gia đình tôi được hội tụ lại. Sáu năm qua tôi đi hát, chạy show, thù lao kiếm được đều được quản lý cất trong thẻ riêng. Đến lúc cần, tôi sẽ xin lại số tiền ấy để lo cho cuộc sống của gia đình. Nếu như không đủ tiền mua nhà, tôi sẽ nghĩ đến phương án đi thuê, miễn sao mọi người cùng sống chung một mái nhà', Hồ Văn Cường nói.

Hồ Văn Cường cùng cha mẹ ruột.

Nam ca sĩ cũng khẳng định việc ra riêng này chỉ là bởi cậu muốn người thân trong gia đình được chung sống cùng nhau dưới 1 mái ấm, chứ không phải do bức xúc gì mẹ nuôi: 'Hiện tôi và mẹ ruột vẫn sống trong nhà ca sĩ Phi Nhung. Bố tôi ở tiệm chay của mẹ nuôi, còn chị gái và các cháu tôi ở dưới quê. Không có chuyện vì bức xúc của mẹ về tôi mà tôi xin ra ở riêng, dự định ra riêng này tôi ấp ủ từ lâu rồi. Mẹ nuôi xem tôi như con ruột, chỉ là đôi lúc chưa hiểu nhau, tôi với mẹ gặp vài bất đồng. Sau khi ngồi nói chuyện, hai mẹ con hiểu nhau hơn'.

Hồ Văn Cường từng có 1 tuổi thơ cơ cực.

Về phản ứng của Phi Nhung khi con trai nuôi muốn ra ở riêng, Hồ Văn Cường cho biết: 'Mẹ nuôi ủng hộ quyết định của tôi. Mẹ nói tôi 18 tuổi, có thể ra ngoài ở, tự chọn con đường học hành, nghề nghiệp. Mẹ Phi Nhung muốn tôi tự lập, va vấp với cuộc đời sẽ mau chóng trưởng thành. Mẹ nuôi còn nói, tôi có thể vừa đi làm, vừa theo đuổi ca hát.

Lúc nhỏ, tôi và mẹ Phi Nhung nói chuyện, đùa giỡn rất nhiều. Nhưng khi đến tuổi dậy thì 16, 17 tuổi, tôi không gần gũi với mẹ như trước. Tôi nghĩ do thay đổi môi trường học hành khiến tôi khó hòa nhập với bạn bè. Nhất là khi tôi bị vỡ tiếng, tôi cảm thấy tự ti về giọng hát. Khoảng thời gian đó, tôi sống khép kín, cần thời gian ở một mình. Tính tôi lì lợm, lại không thích chia sẻ hay tâm sự với ai nên mới khiến cho mẹ Nhung hiểu lầm. Ba mẹ tôi thấy con trai như vậy cũng lo lắng và động viên tôi nhiều. Để vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý đó, tôi tìm đến việc chơi game, đánh lừa suy nghĩ của bản thân. Cũng may, bây giờ tôi thấy mình đã đủ chín chắn, tự tin hơn. Mối quan hệ của tôi và mọi người cũng thoải mái hơn'.