HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TỪ CÁC BẠN SINH VIÊN FPT POLYTECHNIC

Nguyễn Trang
Tháng 3, vừa qua Nhóm sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic TPHCM đã có những hoạt động ý nghĩa mang giá trị văn hóa đối với cộng đồng, góp phần lan tỏa yêu thương đến nhiều người hơn thông qua dự án mang tên “Giọt Hồng Còn Mãi”.
fpt-1-1712119784.png
MC Quốc Bình - Giảng viên hướng dẫn giao lưu cùng BTC

Dự án “Giọt Hồng Còn Mãi” không chỉ là một dự án tốt nghiệp, mà còn là cơ hội để nhóm sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic TPHCM thể hiện lòng biết ơn và lan tỏa yêu thương đến những người khó khăn trong xã hội.

Trước sự kiện chính, Nắng Hồng đã tổ chức hoạt động bán hàng gây quỹ nhằm mục đích trao tặng những phần quà nhỏ nhoi đến các hoàn cảnh khó khăn.

fpt-2-1712119783.png
 Các Tình nguyện viên hiến máu

Vào ngày 25/03, Nắng Hồng đã tổ chức Ngày Hội Hiến máu được tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP.HCM đã thu hút hơn 100 Tình nguyện viên tham gia.

Trong buổi hiến máu có sự tham gia đống đảo từ các giảng viên, cán bộ nhân viên và cùng các bạn sinh viên trong và ngoài trường đã giúp cho ngân hàng máu Việt Nam tiếp nhận thêm 101 ca máu mới.

fpt-3-1712119783.png
Các Cán bộ nhân viên tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương, nhóm Nắng Hồng tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mang tên Đêm nghệ thuật "Tri Ân Giọt Hồng" vào ngày 30/03, nhằm mục đích tri ân các Tình nguyện viên đã dũng cảm đến hiến những giọt máu quý báu của mình cho ngân hàng máu Việt Nam.

fpt-4-1712119784.png

Đêm Nghệ Thuật đã có sự góp mặt của Cô Đặng Kiều Oanh, cô Lê Nhựt Mi - các giảng viên chuyên ngành PR tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic TP.HCM, cùng với sự góp mặt của Phó Chủ tịch Hội Chữ thập Đỏ quận 6 - chú Phạm Ngọc Thành và Ông Joe Ng Da Zu CEO công ty TIKYOU nhà tài trợ cho chương trình, cùng với những khách mời Ca sĩ Minh Hiếu, Ca sĩ Bách Hạ, nhóm múa Lạc Điểu, nhóm kịch 27. April Comedy và hơn 50 tình nguyện viên đến tham gia chương trình.

fpt-5-1712119784.png

Các bạn Tình nguyện viên khi đến với sự kiện “Tri Ân Giọt Hồng” rất mong chờ vì khi đến với sự kiện các bạn không chỉ được thưởng thức những tiết mục múa, hát thú vị mà các bạn còn được nhận những phần quá giá trị đến từ Nhà tài trợ - Công ty TIKYOU.

khanh-163-min-min-2-1712303433.jpg
Ông Joe - Nhà tài trợ Công ty TIKYOU
fpt-6-1712119783.png

Tại đây các bạn sẽ được thưởng thức những điệu múa uyển chuyển, chuyên nghiệp đến từ nhóm múa Lạc Điểu và những ca khúc được thể hiện của ca sĩ Minh Hiếu cùng với nữ ca sĩ xinh đẹp Bách Hạ đã làm cho cả khán phòng phải say sưa, đong đưa theo nhạc.

fpt-7-1712119783.png

Thực hiện mục đích của mình nhóm Nắng Hồng đã tri ân các bạn Tình nguyện viên bằng cách gửi tặng cành hoa hồng cùng với 1 chiếc huy hiệu Giọt Hồng Còn Mãi nhằm tri ân và ghi lại dấu ấn của sự kiện đến với các Tình nguyện viên.

Và để chương trình thêm phần ý nghĩa khán giả được giao lưu với Chú Thành đến từ Hội Chữ thập đỏ Quận 6 để hiểu thêm về tình trạng thiếu máu của Ngân hàng máu Việt Nam như thế nào, quy trình hiến máu và lợi ích của hiến hiến máu là gì để các bạn trẻ có thêm kiến thức hơn.

fpt-8-1712119783.png

Điều đặc biệt và ý nghĩa hơn Nắng hồng đã trích 90% số tiền bán hàng gây quỹ để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn đang cần được giúp đỡ. Nắng Hồng đã gửi tặng 2.000.000 VNĐ đến cho 3 hoàn cảnh mà Nắng Hồng ấn tượng và muốn giúp đỡ.

Mặc dù số tiền không nhiều nhưng đây là tấm lòng của Nắng Hồng và các bạn sinh viên đã ủng hộ dự án.

fpt-9-1712119783.png

Bên cạnh đó khách mời còn có thể thưởng thức 1 tiết mục vô cùng hoành tráng đó chính vở kịch tái hiện lại Ngày Hội hiến máu với các tình huống hài và bi đã giúp cho khán giả hiểu hơn 1 phần nào đó về việc hiến máu giúp người.

Dự án “Giọt Hồng Còn Mãi” được tài trợ bởi Công ty TIKYOU, Đạo diễn Lưu Hân. Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của Trung Tâm Hiến Máu Nhân Đạo TPHCM, Hội Chữ Thập Đỏ.