Học trò cũ tại Ajax sẵn sàng đến OTF theo tiếng gọi của HLV Ten Hag để thay thế CR7

Admin
Với những chữ ký ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi vẫn chưa cho thấy MU có sự chuyển mình quá rõ rệt.

Vì vậy ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây sẽ có rất nhiều việc cần phải làm một trong những công việc quan trọng nhất chính là tìm ra được một tiền đạo phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag khi CR7 vẫn chưa cho thấy sự phù hợp.

Tầm quan trọng của vị trí tiền đạo đối với MU 

Tầm quan trọng của vị trí tiền đạo đối với MU

Trước mùa giải, huấn luyện viên Eric ten Hag đã nói về tầm quan trọng của việc có ít nhất hai cầu thủ ở mỗi vị trí trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc của Manchester United, đặc biệt là trong mùa giải World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 11 mùa đông năm nay.

Xem thêm : trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay

Với các trận đấu với Crystal Palace và Leeds United vừa bị hoãn, Manchester United phải đối mặt với một lịch trình thậm chí còn dày đặc hơn trong những tháng tới. Dễ dàng hình dung rằng Man United đang thiếu người trầm trọng ở vị trí tiền đạo. Lịch thi đấu dày ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ rất nhiều và MU vẫn chưa có được chiều sâu đội hình thực sự chất lượng để có thể xoay tua thi đấu.

Những thách thức sắp tới của HLV Ten Hag

Những thách thức sắp tới của HLV Ten Hag

Cristiano Ronaldo là lựa chọn khả thi duy nhất mà Ten Hag có thể tin tưởng ngay vào lúc này, Marcus Rashford ngồi ngoài vì chấn thương cơ và Anthony Martial vẫn chưa bình phục chấn thương gót chân.

Ten Hag cho biết cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn vào lưới sau trận đấu mở màn ở Europa League chắc chắn đây là tiền để để CR7 có thể lấy lại sự tin tin vốn có của một siêu tiền đạo hàng đầu thế giới, một cỗ máy ghi bàn trước mọi đối thủ mà anh ấy thi đấu.

Ten Hag nói rằng, "Ronaldo đã bỏ lỡ một số cơ hội ở trước mùa giải nên chúng tôi không thể mong đợi nhiều hơn. Vì vậy, anh ấy phải làm việc thực sự chăm chỉ để đạt được mức phù hợp và sau đó tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa cho đội bóng."

Sự trở lại của Rashford ở vị trí tiền đạo là một trong những điều tuyệt vời nhất có thể xảy ra dưới thời cựu HLV Ajax. Tuy nhiên, Martial nổi trội hơn khi chơi ở vai trò số 9 và có thể liên kết các cầu thủ ở các trận đấu hiệu quả hơn so với đàn em của mình.

Kết hợp với tương lai không chắc chắn của Ronaldo có thể ra đi vào hè 2023, những yếu tố này kêu gọi MU nên có một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, và Ten Hag dường như cho rằng học trò cũ Brian Broby là giải pháp hoàn hảo nhất hiện tại.

Liệu Brian Broby có phù hợp với MU

Liệu Brian Broby có phù hợp với MU

Theo Fichajes, huấn luyện viên Ten Hag tin rằng tiền đạo hiện tại của Ajax là người phù hợp cho vai trò số 9 nhất cho vị trí mà MU đang bỏ ngõ. Từ các triết lý chiến thuật thì hầu như Brian Broby đã am hiểu tất cả từ khi 2 thầy trò còn làm việc tại Ajax.

Đáng chú ý, như thì như nhật báo đã tiết lộ, Manchester United vẫn có kế hoạch mua lại Blobbie trong tương lai, với nguồn tin cho rằng thương vụ này sẽ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 50 triệu bảng. Điều cần biết: Ajax Amsterdam đã phải trả khoảng 15 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái để ký hợp đồng với tiền đạo 20 tuổi này.

Bloby đã được nhắm đến vào mùa hè này sau khi HLV người Hà Lan gọi điện riêng để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Old Trafford. Nhưng vì nhiều lý do, tiền đạo 20 tuổi vẫn gắn bó với Ajax.

Cách đây không lâu, tiền đạo người Hà Lan đã nhắc lại rằng Man United là đội bóng trong mơ của anh. Do đó, có rất nhiều cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tiền đạo Blobbie.

Ngôi sao người Hà Lan là cầu thủ chơi bùng nổ nhất của Ajax mùa này. Thậm chí, số bàn thắng và kiến ​​tạo của Broby còn tốt hơn cả Anthony và Ronaldo. Sau 6 lần ra sân ở giải quốc nội, cựu ngôi sao của Leipzig đã tích lũy được tổng cộng 3 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Manchester United vẫn quyết liệt với Brian Broby là mục tiêu số một của họ.

Chắn chắn khâu ghi bàn sẽ được phần nào giải quyết khi có Brian Broby ở trong đội hình của mình. Sau khi CR7 ra đi thì đây chắc chắn là cầu thủ đáng kỳ vọng nhất mà được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao tiềm năng mới cho MU. Các fan MU hãy cùng chuẩn bị những chiếc áo đấu của Brian Broby đi nhé 99% sẽ gia nhập MU rồi đấy.

Cùng chờ xem tại thị trường mùa đông sắp tới thì MU sẽ làm điều gì với thị trường chuyển nhượng chắc chắn sẽ có những bản hợp đồng bom tấn được kích nổ. Khi tình hình đội bóng vẫn chưa có dấu hiệu phát triển là bao nhiêu.

Kết luận

Trang web Cakhia 1 link sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về MU các bạn hãy chú ý theo dõi cập nhật mới nhất nhé.