Hôm nay, nhiều nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ được xuất viện

Ngân Hà
Sau 10 ngày điều trị, Bệnh viện Bạch Mai sẽ làm thủ tục xuất viện cho nhiều nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội) vào chiều nay.

Ngày 22/9, trao đổi với phóng viên báo VietNamNet, Phó giáo sư Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), cho biết cơ sở này đang điều trị cho 26 bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini, trong đó còn một bệnh nhân nặng vẫn đang thở máy. Ba bệnh nhân nặng khác đang hồi phục tốt. Các bệnh nhân còn lại đã hồi phục, tình trạng ổn định có thể ra viện.

Cũng trong hôm nay, các bác sĩ của bệnh viện sẽ tiến hành phẫu thuật cho một trường hợp bệnh nhân chấn thương khi nhảy từ tầng 9 xuống tầng 6 của tòa nhà bên cạnh trong vụ cháy chung cư mini.

benh-nhan-vu-chay-chung-cu-mini-duoc-xuat-vien-1695359106.png

Bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Trong vụ cháy tại chung cư mini ở phố Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận tổng cộng 26 nạn nhân, bao gồm 2 người tử vong ngoại viện. Sau đó, bệnh viện tiếp nhận thêm các bệnh nhân từ bệnh viện khác chuyển sang. Các bệnh nhân nhập viện hầu hết đều có tình trạng ngộ độc khí CO, đa chấn thương, chấn thương.

Hiện, trường hợp nặng nhất là bệnh nhân N.V.C (thiếu tá biên phòng). Anh đang được điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực, tiếp tục thở máy, các chỉ số sinh tồn chưa cải thiện, ý thức lơ mơ.

Phương Thúy