Hôn lễ đặc biệt của hai nữ diễn viên xiếc

Caitlin Reichel và Kristy Graziano gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc ở Orlando (Florida, Mỹ) vào năm 2016. Ba năm sau đó, họ chính thức trở thành một cặp.

Hôn lễ đặc biệt của Caitlin Reichel và Kristy Graziano.

Khi Caitlin Skye Reichel đang thực hiện động tác nhào lộn tại một bữa tiệc công ty ở Orlando, Kristy Marie Graziano ngay lập tức để mắt đến cô, theo The New York Times.

Các động tác không có gì đặc biệt, nhưng trong mắt Graziano, Reichel thực sự nổi bật. "Tôi không biết gì về cô ấy, song tôi muốn làm bạn với cô ấy", Graziano nói.

Hai người đã có một cuộc trò chuyện ngắn vào buổi tối hôm đó. Graziano còn lưu số của mình vào điện thoại của Reichel. Tuy nhiên, khi đó Reichel đang hẹn hò với một người khác, nên cô cũng không để ý nhiều đến Graziano.

Ba năm sau, tháng 12/2019, người bạn chung và đồng nghiệp của họ, Joshua Johnson, nghĩ rằng cả hai có thể là một cặp ăn ý. "Cả hai đều là những nghệ sĩ biểu diễn tài năng. Kristy có xu hướng nghiêm túc, còn Caitlin thất thường hơn. Tôi nghĩ họ sẽ bù trừ cho nhau và cùng phát triển".

Khi được Johnson giới thiệu, bao gồm cả việc cả hai đều là người đồng tính, Graziano đã ngay lập tức gửi yêu cầu kết bạn với Reichel trên Facebook.

Sau một thời gian nhắn tin, cả hai chuyển sang trò chuyện điện thoại. Khi Graziano đưa số điện thoại của mình cho Reichel, Reichel nhận ra cô đã có sẵn liên hệ này trong điện thoại.

Reichel, 29 tuổi, bắt đầu tập nhào lộn từ lúc nhỏ và học múa ballet cổ điển khi còn là một thiếu niên. Chuyên môn của cô là lắc 30 chiếc vòng cùng lúc trên các bộ phận cơ thể khác nhau, tung hứng nhiều vòng khi thực hiện động tác xoạc chân. Ngoài biểu diễn, Reichel còn huấn luyện và dạy nghệ thuật xiếc.

Graziano, 35 tuổi, là nghệ sĩ biểu diễn trên không. Cô có bằng thiết kế đồ họa và nghệ thuật thương mại của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Nossi ở Nashville.

Trước khi hẹn hò, Reichel đã tham gia lớp học trên không của Graziano vào tháng 2/2020.

Mặc dù lịch trình bận rộn, cả hai vẫn thường đến xem đối phương luyện tập và biểu diễn. Chính trong một buổi gặp như vậy, họ đã có nụ hôn đầu với nhau.

Cặp đôi trở nên gắn bó hơn trong thời gian dịch bệnh. Họ chia sẻ khó khăn trong nghề khi không thể tập luyện, đi diễn, những lo lắng về tình hình sức khỏe, an toàn của gia đình...

Mặc dù đã dành nhiều thời gian bên nhau, cả hai không muốn vội vàng trong mối quan hệ này.

Reichel ít tuổi và cũng có ít kinh nghiệm trong chuyện tình cảm hơn. "Trước đây, tôi không quá mãnh liệt hay nhạy cảm. Tôi chỉ hơi lạnh nhạt. Nhưng Kristy đã sưởi ấm trái tim và chỉ cho tôi cách yêu thực sự. Kristy đã dạy tôi cách quý trọng nửa kia, yêu bản thân cũng như đối xử với gia đình, bạn bè tốt hơn", Reichel nói.

"Sau nhiều mối tình đau khổ, tôi gần như đã mất khả năng cười đùa và vui vẻ. Nhưng bây giờ, tôi có thể cười đùa với Caitlin mỗi ngày", Graziano chia sẻ.

Tháng 8/2021, Graziano chuyển đến nhà của Reichel ở Orlando. Hai tháng sau đó, hai người phụ nữ đều hóa trang thành những tiên nữ trong đám cưới theo chủ đề "Cướp biển vùng Caribbean" ở Paradise Cove.

Cặp đôi đã trao lời thề trước sự chứng kiến ​​của 92 khách mời và những người thân yêu nhất của mình. Reichel nắm tay cha cô khi bước vào lễ đường, trong khi Graziano được chị gái, Bobbi Billow, hộ tống.

"Chứng kiến ​​em gái không chỉ được bạn đời hết mực yêu thương, mà còn được đón nhận trong một gia đình chấp nhận con người em ấy, tôi đã không cầm được nước mắt", Billow nói.

Sau khi trao lời thề, Reichel nói với các vị khách: "Sự hiện diện của mọi người tại đám cưới của chúng tôi cho thấy các bạn chọn tình yêu trong một thế giới đầy thù hận, các bạn đang chứng minh tình yêu thực sự tồn tại trong trái tim mình".