Sao Hàn 18/11: Nhóm nhạc nam LGBTQ+ đầu tiên của K-Pop, Lee Min Ho 'nên đôi' cùng Gong Hyo Jin?

Admin
Nhóm nhạc nam đầu tiên của K-Pop công khai mình thuộc cộng đồng LGBTQ+, Kim Seon Ho sắp đóng phim mới... là những tin tức sao Hàn mới nhất 18/11.
sao-han-3 (1)
Báo Hàn đưa tin Kim Seon Ho sẽ tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên cho phim 'Sad Tropics' vào tháng 12 tới.
sao-han-4 (1)
KYUHYUN (SUPER JUNIOR) TIẾT LỘ MÌNH TỪNG BỊ VIÊM TAI GIỮA TRONG NGÀY THI ĐẠI HỌC

Xuất hiện trong 1 chương trình mới đây, khi được đặt câu hỏi rằng: 'Em nghe nói anh không làm được bài nghe vì bị viêm tai giữa trong ngày thi đại học. Điều ấy có đúng không ạ?', Kyuhyun đã thành thật trả lời: 'Hồi thi đại học anh bị mắc bệnh viêm tai giữa. Đúng ngày đi thi thì bệnh trở nặng nên tai phải của anh gần như không nghe được gì cả'.

MC chương trình đã nói đùa rằng: 'Nhưng mà cậu vẫn đạt điểm cao đúng không? Nếu không bị bệnh thì chắc được 100 điểm rồi' và Kyuhyun đã phủ nhận: 'Không đâu ạ. Trước ngày đi thi em còn chơi game cơ'.

Được biết, Kyuhuyn từng tốt nghiệp bằng Thạc sĩ Âm nhạc Hiện đại của Viện Cao học Đại học Kyunghee danh giá và sở hữu IQ 130.

sao-han-5 (1)
LIONESSES - NHÓM NHẠC NAM LGBTQ+ ĐẦU TIÊN CỦA K-POP

Lionnesses là nhóm nhạc nam đầu tiên của K-Pop công khai mình thuộc cộng đồng LGBTQ+. Nhóm có 4 thành viên bao gồm Damjun, Foxman, Kanghan, Lee Marlang.

Các thành viên cho biết, họ hy vọng sẽ 'đóng vai trò như một ngọn hải đăng để những người LGBTQ+ trẻ tuổi có ước mơ trở thành ca sĩ sẽ không lùi bước vì sợ hãi'.

Ngày 1/11, nhóm đã phát hành bài hát đầu tiên mang tên 'Show Me Your Pride' để truyền tải thông điệp mạnh mẽ về cuộc đấu tranh của LGBTQ+, từ đó tìm thấy niềm vui và sự tự hào trong cuộc sống thường ngày. Foxman - thành viên của Lionesses cho biết: 'Mặc dù mọi chuyện đã tốt hơn nhiều so với trước đây, nhưng tôi nghĩ xã hội Hàn Quốc vẫn còn rất bảo thủ. Tôi tin quan điểm và nhận thức của chúng ta sẽ thay đổi nhiều hơn trong tương lai'.

LGBTQ+ là các chữ cái viết tắt của Lesbian (đồng tính luyến ái nữ), Gay (đồng tính luyến ái nam), Bisexual (song tính luyến ái), Transgender (chuyển giới) và Queer (có xu hướng tính dục và bản dạng giới khác biệt, hoặc không nhận định mình theo bất kỳ nhãn nào) hoặc Questioning (đang trong giai đoạn tìm hiểu bản thân).

Dấu + thể hiện sự tồn tại đa dạng của các nhóm khác trong cộng đồng như: Non-binary (phi nhị nguyên giới), intersex (liên giới tính)...

sao-han-1 (1)
Lily M - cô gái tài năng từng lọt top 4 Kpop Star mùa 4 vừa được JYP giới thiệu là thành viên tiếp theo của nhóm nữ sắp ra mắt. 
sao-han-2 (1)
Báo Hàn đưa tin Gong Hyo Jin và Lee Min Ho hiện đang xem xét tham gia bộ phim 'Ask the Stars'. Được biết, 'Ask the Stars' là 1 tác phẩm mới của biên kịch Seo Sook Hyang và là bộ phim có bối cảnh vũ trụ đầu tiên ở Hàn Quốc. Bộ phim đang thu hút sự chú ý với tổng chi phí sản xuất khoảng 40-50 tỷ won cho việc xây dựng trạm vũ trụ riêng để thực hiện quay phim. Hiện, phía cả 2 diễn viên đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.