Phản ứng ngỡ ngàng của dư luận khi chứng kiến Việt Hương lại cạo trọc lốc để thủ vai LGBT?

Admin
Dù mái tóc dài với phụ nữ rất quan trọng nhưng để vai diễn được hoàn hảo, Việt Hương không ngần ngại cạo trọc lốc.

Trên trang cá nhân, Việt Hương mới đây đã đăng tải đoạn clip “xuống tóc” với dòng chú thích: “Hết nước chấm, mỗi lần nó cạo nó như được mùa vậy á kkkkk. Cạo lần 3”.

việt hương cạo trọc
Việt Hương cạo đầu lần ba cho vai diễn trong Xóm Chùa

Trong video, Việt Hương bộc bạch: “Đây là lần cạo lần thứ ba rồi cả nhà ơi. Xóm Chùa cạo lần thứ 3 rồi nha”. Cô cũng hài hước chia sẻ, vì đến thông báo cạo đầu mà chủ tiệm vô cùng hào hứng, cầm sẵn tông đơ để giúp bản thân hóa thân tròn trịa trong vai diễn mới.

việt hương cạo trọc
việt hương cạo trọc
việt hương cạo trọc
Phản ứng của dân mạng trước clip Việt Hương đi cạo đầu lần 3 cho vai diễn trong Xóm Chùa

Dưới bình luận, khán giả bàn tán xôn xao cho hành động dũng cảm này của nữ diễn viên. Đông đảo đã gửi lời ngợi khen, động viên vì nữ nghệ sĩ đã hết mình cống hiến cho nghệ thuật. Không khó để bắt gặp các bình luận như: “Quá tuyệt vời. Chúc Việt Hương nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, luôn an lạc, hạnh phúc nha”, “Việt Hương hi sinh vì sự nghiệp, thương quá”, “Thương chị quá. Vì yêu nghề mà hy sinh mái tóc. Chúc cho chị luôn được những vai diễn để đời. Chị nhé”, “Cống hiến vì nghệ thuật là điều chân quý”,...

Ngược lại, có không ít người cho rằng, nữ diễn viên đang làm quá thành ra bị “ố dề”. Cụ thể, dư luận cho rằng, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương hoàn toàn có thể hóa trang thay vì cạo đầu. Và nếu đã quyết định hy sinh vì nghệ thuật thì không nhất thiết liên tục lên mạng oán thán, than thở đã phải cạo trọc nhiều lần.

“Người ta đóng bọc giống như Trung Quốc là được. Làm gì mà cạo tóc kinh vậy. Không hiểu”, một tài khoản mạng bày tỏ.

việt hương cạo trọc

Được biết, tạo hình trọc đầu của nghệ sĩ Việt Hương đang gây xôn xao trong thời gian gần đây là để đầu tư cho vai diễn mới trong phim chiếu mạng Xóm Chùa. Bộ phim này sẽ do cô sản xuất, kết hợp với Thái Hòa.

Trong phim này, Việt Hương sẽ đảm nhận vai diễn thuộc cộng đồng LGBT, tính cách mạnh mẽ, trượng nghĩa, đặc biệt là có võ. Vì để vào vai này, cô đã phải cật lực luyện tập nhưng đã có tuổi nên thân hình chưa hoàn toàn săn chắc như mong muốn. Bởi lẽ này, Việt Hương cố gắng hết mình trong phần diễn xuất để “cứu vớt” phần nào ngoại hình.

Riêng mái tóc, trước đó cô từng thủ những vai tóc bạc, hoặc cạo đầu nhưng đều dùng đồ giả, nên nhìn không được tự nhiên. Không muốn nhân vật của mình bị chỉ trích là trông “giả trân”, Việt Hương đã quyết cạo trọc đầu.

việt hương cạo trọc
Xóm Chùa hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa, thư giãn cho khán giả khi có sự kết hợp giữa bộ đôi "sát thủ phòng vé" Việt Hương - Thái Hòa

Dù là phim chiếu mạng nhưng nữ nghệ sĩ cũng đầu tư rất nhiều tiền bạc, chẳng kém gì phim điện ảnh. Thậm chí, có ngày để diễn một phân đoạn mà chỉ mất đến hơn nửa ngày. Cô cho biết nếu phản ứng của khán giả tốt, Việt Hương sẽ biến chuyển để thực hiện bản điện ảnh.

Đặc biệt với sự xuất hiện của Thái Hòa - một đạo diễn lớn với loạt phim bom tấn, Việt Hương càng kỳ vọng vào lần tái xuất khán giả này hơn bao giờ hết. “Tôi nhắn cho Hòa, xin một món quà là cuộc gọi từ Hòa. Hòa gọi lại, tôi nói chuẩn bị làm phim mới, cần sự tham gia của Hòa. Hòa đồng ý, nói tôi gửi kịch bản. Sau khi xem xong, Hòa bảo nhân vật hay, khiến Hòa thích thú”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.