iPhone 14 Pro bao nhiêu inch, có “đột phá” gì so với thế hệ tiền nhiệm?

Admin
Theo cập nhật mới nhất từ trang iphone14.vn vào ngày 17/1/2022 vừa qua, rất có thể iPhone 14 Pro sẽ sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED với kích thước 6.1 inch, chiếm khoảng 87.9% so với tỷ lệ thân máy.

Kích thước màn hình iPhone là đề tài luôn được bàn tán rất sôi nổi bởi cộng đồng yêu “Táo” và giới chuyên gia trên khắp các diễn đàn. Vậy trước thời điểm ra mắt, iPhone 14 Pro có thể sở hữu màn hình bao nhiêu inch? Để trả lời câu hỏi đó, iphone14.vn - trang thông tin chuyên dự đoán tổng hợp về iPhone 14 Series sẽ giúp bạn đọc giải đáp chi tiết hơn ngay sau đây.

Theo cập nhật mới nhất từ trang iphone14.vn vào ngày 17/1/2022 vừa qua, rất có thể iPhone 14 Pro sẽ sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED với kích thước 6.1 inch, chiếm khoảng 87.9% so với tỷ lệ thân máy.

Trong khi trước đó, một dự đoán khác cho rằng iPhone 14 Pro sẽ được trang bị màn hình 6.06 inch áp dụng công nghệ Flexible OLED, cùng độ phân giải 2.532 x 1.170 pixel, tần số quét 120Hz và có thể được hãng Apple đưa vào tính năng điều chỉnh tự động trong quá trình sử dụng. Bên cạnh những yếu tố này, Face ID và Touch ID được nhúng xuống bên dưới màn hình, với bằng sáng chế đã được nộp cho USPTO nhằm tạo ra thế hệ màn hình mới không khuyết điểm.

iPhone 14 Pro có thể trang bị màn hình 6.1 inch hoặc 6.06 inch theo như dự đoán của các nhà phân tích công nghệ

Đem so sánh hai kích thước dự đoán cho iPhone 14 Pro và 13 Pro, dường như không có sự khác biệt đáng kể. Giống như thế hệ tiền nhiệm, “Táo 14” nhiều khả năng sẽ vẫn được trang bị màn hình khoảng hơn 6 inch. Về lợi thế của kích thước này, hãng “Táo khuyết” đã tối ưu cho người dùng muốn có trên tay chiếc smartphone không quá nhỏ không quá lớn, dễ cầm nắm và gọn gàng bỏ túi.

Cũng không kém phần so với người anh em iPhone 14 Pro, các dòng iPhone 14 phiên bản thường cũng có sự thu hút nhất định từ người dùng công nghệ. Như chuyên trang tin iphone14.vn đã chia sẻ trước đó, iPhone 14 tiêu chuẩn không thay đổi kích thước so với thế hệ trước và giữ nguyên 6.1 inch. Mặt khác, nếu không bị Apple “khai tử” trong năm nay thì iPhone 14 Mini cũng được nhiều chuyên gia đồn đoán sẽ không xê dịch kích thước mà vẫn mang 5.4 inch.

Phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn cũng ấn định kích thước 6.1 inch không thay đổi.

Ngoài dự đoán về iPhone 14 Pro bao nhiêu inch, camera và SIM có được nhà “Táo” cải tiến thêm hay không? Trong một rò rỉ từ báo cáo mới nhất của trang MacRumors vào 9/2/2022 được trang iphone14.vn tổng hợp được thì chiếc smartphone này có mặt trước là camera selfie 32 MP và cụm 3 camera sau gồm: 1 camera chính 48MP, 1 camera góc siêu rộng 12MP và 1 camera tele. Về phần SIM trên iPhone 14 Pro,, Apple sẽ mang đến hai lựa chọn với một dòng sản phẩm tích hợp khay thẻ SIM vật lý và cả eSIM hoặc dòng sản phẩm chỉ sử dụng duy nhất eSIM.

Như các thông tin trên thì liệu iPhone 14 Pro có đúng theo những dự đoán rầm rộ mà giới chuyên gia đưa ra hay không, câu trả lời vẫn còn là một bí ẩn cho đến lúc sản phẩm được trình làng vào cuối năm nay. Do đó, để tìm hiểu thêm thông tin về thông số kỹ thuật của iPhone 14 Pro cũng như các tin tức liên quan, bạn hãy truy cập vào website iphone14.vn để đón đọc loạt bài viết mới nhất về dòng điện thoại này.

Kích thước màn hình iPhone 14 Pro có thể mở rộng nhờ vào phần notch được dự đoán sẽ biến mất

Thành lập bởi nhóm người yêu công nghệ, đặc biệt là dòng iPhone của “nhà Táo khuyết”, website iphone14.vn là nơi đem đến cho bạn đọc các tin tức được cập nhật mới nhất về dòng iPhone 14 Series. Có thể kể đến các đầu tin như ngày ra mắt, giá bán, kích thước, trọng lượng, cấu hình, màu sắc, camera,...

Chưa hết, chuyên trang tin iphone14.vn còn tổng hợp thêm các thông số kỹ thuật của dòng smartphone này cho mỗi phiên bản mà Apple tung ra thị trường, chẳng hạn như: vi xử lý, dung lượng pin, chế độ sạc, cổng sạc, cổng phát, SIM, khung máy, kết nối mạng, mặt kính, kích thước và độ phân giải màn hình, hệ điều hành iOS, bộ nhớ, công nghệ âm thanh, màu sắc hiển thị,...

Đặc biệt, website iphone14.vn là trang tin đầu tiên và duy nhất chuyên liên tục cập nhật thông tin mới nhất từ những nguồn uy tín và dẫn chứng cụ thể cho các bài viết tin tức hay đánh giá sản phẩm về riêng iPhone 14 Series. Những chuyên trang nổi tiếng có thể kể đến như: Specs Tech, MacRumors, Macworld, Techradar, Phonearena. Đây đều là những nguồn tin tức chuyên nghiên cứu, tổng hợp, cập nhật về những dòng iPhone của “nhà Táo” lâu năm và được các tín đồ cũng như chuyên gia công nghệ tin tưởng.

iphone14.vn - Chuyên trang tin cập nhật nhanh chóng và chính xác “tất tần tật” về iPhone 14 Series.

Việc tìm hiểu nhanh và chính xác về các thông tin của iPhone 14 sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn đọc truy cập website iphone14.vn để theo dõi tin tức cập nhất mới nhất. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức khám phá và “đánh bay” sự tò mò nếu có bất kỳ thắc mắc nào xoay quanh iPhone 14 Series, từ thiết kế và cấu hình cho đến công nghệ và tính năng được Apple trang bị. Hãy trở thành người nắm bắt tin tức nhanh nhất về iPhone 14 Series thông qua các bài viết tin tức trên website iphone14.vn bạn nhé! Chi tiết truy cập

- Website: https://iphone14.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn/

- Twitter: https://twitter.com/iphone14vn