Jessica chạm mặt Chung Hân Đồng, tình cũ của người yêu tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3

Admin
Được biết, Chung Hân Đồng, thành viên của nhóm nhạc nữ Hồng Kông Twins, từng công khai mối quan hệ với bạn trai hiện tại của Jessica, Tyler Kwon, từ năm 2012 đến năm 2013.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi háo hức chờ đợi màn tranh đấu của Chung Hân Đồng và Jessica (cựu thành viên SNSD) tại chương trình truyền hình thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3, dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối tháng 5.

Sở dĩ màn đụng độ giữa Jessica và Chung Hân Đồng được xem như "kẻ thù" vì có chung quan hệ tình cảm với một người đàn ông. Được biết, Chung Hân Đồng, thành viên của nhóm nhạc nữ Hồng Kông Twins, từng công khai mối quan hệ với bạn trai hiện tại của Jessica, Tyler Kwon, từ năm 2012 đến năm 2013.

Chung Hân Đồng và Jessica sẽ đối đầu trong show truyền hình sắp tới

Thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho hay, Tyler Kwon là người luôn đồng hành, giúp đỡ Chung Hân Đồng vượt qua những ngày tháng tăm tối nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên đến năm 2013, tin đồn Tyler Kwon bỏ Chung Hân Đồng để theo đuổi cựu thành viên SNSD lan rộng trên khắp các diễn đàn cộng đồng.

Chuyện tình này khiến Chung Hân Đồng đau khổ trong một thời gian dài trước khi kết hôn với một bác sĩ kém 4 tuổi vào năm 2018, nhưng cặp đôi đã chia tay vì nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân. Về phía Jessica, cựu thành viên SNSD và Tyler Kwon vẫn đang hạnh phúc bên nhau gần 1 thập kỷ.

jessica-chunghandong3
Jessica bị ném đá khi yêu đương dẫn đến chểnh mảng hoạt động nhóm
jessica-chunghandong2
Chung Hân Đồng phải mất khoảng thời gian dài quên đi chuyện tình với Tyler Kwon

Đáng nói, ngay từ đầu, người hâm mộ không mấy ủng hộ Jessica quen biết nam doanh nhân giàu có. Bởi lẽ, Tyler Kwon được cho là nguyên nhân khiến cựu thành viên SNSD xao nhãng hoạt động nghệ thuật, mải mê theo tình yêu rồi bị đuổi khỏi nhóm. Sau khi rời SM, Jessica cũng nhanh chóng đầu quân về Coridel Entertainment, công ty của bạn trai. Anh cũng chính là nhà đầu tư kiêm CEO quản lý thương hiệu thời trang của Jessica.

Dưới trướng của bạn trai, Jessica dường như hoàn toàn tập trung vào việc kinh doanh. Cô thỉnh thoảng ra sản phẩm như món quà gửi tặng đến người hâm mộ. Ngoài ra, Jessica còn gây tranh cãi khi xuất bản sách có nội dung được cho kể lại hành trình theo đuổi âm nhạc cũng như ẩn ý chuyện bị 8 thành viên còn lại "xử ép" khi còn trong nhóm.

Jessica và Chung Hân Đồng sẽ cùng cạnh tranh trong show tuyển chọn nhóm nữ dự án “Các Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” 3. Bên cạnh nhiều cái tên đáng chú ý khác như Ninh Tịnh, Na Anh, Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tâm Lăng, Trương Thiên Ái, Thái Trác Nghiên, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Dịch,…