Jolie Nguyễn bộc bạch, cô giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club ngoại trừ khuôn khổ sự kiện mà mình tham gia.
Mục lục
Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm bốc lửa, Jolie Nguyễn từng bước lên ngôi vị cao nhất với vương miện Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015).
Tuy nhiên, khi được nhiều trang báo mạng của Mỹ đưa tin về việc Jolie Nguyễn là 1 trong 3 tiểu thư xuất thân "trâm anh thế phiệt" từ Việt Nam, cái tên của cô nàng 23 tuổi mới được nhiều người chú ý.
Chia sẻ về xuất thân của mình, Jolie cho biết gia đình mình có truyền thống làm nghề giáo và kinh doanh. Bên Úc, cô có cuộc sống hết sức dư dả nhưng bản thân luôn ý thức về việc sống tự lập từ nhỏ.
Sau đó, Jolie Nguyễn trở về Việt Nam và tham gia các sự kiện giải trí, theo đuổi công việc người mẫu với phong cách gợi cảm, sexy. Đến thời điểm hiện tại, Jolie Nguyễn đã trở thành gương mặt của thị trường giải trí Việt khi thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng ở nhiều sự kiện giải trí.
Chưa dừng lại ở đó, Jolie Nguyễn còn tham gia diễn xuất với nhiều vai diễn. Mới đây, cô nàng đã hóa thân thành một tiểu thư đỏng đảnh trong bộ web-drama Idol tỉ phú.
Trong cuộc sống hàng ngày, Jolie Nguyễn sở hữu phong cách thời trang gợi cảm, thường xuyên diện lên người những thiết kế khoe trọn vóc dáng nóng bỏng. Cô nàng khiến nhiều người lóa mắt khi thường check in tại những địa điểm sang trọng, cùng những phụ kiện, quần áo đắt tiền.
Từ khi tự kiếm ra tiền, nàng hậu luôn thể hiện sự yêu thích với các món đồ hiệu, trong đó, cô nàng từng bỏ ra hơn 300 triệu đồng để sở hữu được thứ mình thích. Chia sẻ về cuộc sống thượng lưu, nàng 'rich-kid' cho biết: 'Có tháng cao điểm, tôi mua hàng hiệu đến 1 tỷ đồng hoặc hơn thế. Đa số những món đồ này đều được tậu về trong lúc đi du lịch nước ngoài, cũng có khi là đặt mua trên internet, qua hệ thống chính thức của thương hiệu. Trong đó, đồng hồ là thứ tôi chi trả nhiều tiền nhất để sở hữu".
Cô nàng cũng từng chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng của mình như sau: "Tôi không quan trọng vật chất vì có thể tự kiếm ra tiền và tiêu tiền của chính mình. Tôi chỉ quan trọng ai yêu thương mình thật lòng, nếu đẹp trai nữa thì càng tốt".
Được biết, người đẹp sinh năm 1997 cũng từng cho biết mình có lối sống 'sạch', hạn chế thị phi và scandal. Jolie Nguyễn bộc bạch, cô giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club ngoại trừ khuôn khổ sự kiện mà mình tham gia. Cô chỉ tham gia những sự kiện, hoạt động có giá trị văn hóa, nghệ thuật và hi vọng mình có thể đóng góp, cống hiến nhiều hơn cho nền giải trí nước nhà.
Trước đây, Jolie Nguyễn từng có thời gian thân thiết với Kỳ Duyên, thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó cả hai không còn xuất hiện cùng nhau khiến dư luận đồn đoán cả 2 đã xảy ra mâu thuẫn.
Giữa bối cảnh thị trường kinh doanh biến động từng ngày, marketing không còn là lựa chọn phụ trợ mà là đòn bẩy then chốt quyết định tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp. Thế nhưng, việc xây dựng một đội ngũ marketing nội bộ chuyên nghiệp đòi hỏi rất nhiều thời gian, chi phí, nguồn lực quản lý. Phòng marketing thuê ngoài mở ra con đường ngắn hơn, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhân sự chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, quy trình triển khai bài bản cùng công cụ tối ưu hiện đại, sẵn sàng bứt tốc.
MBH Fitness hiểu rằng mỗi dự án phòng gym là một câu chuyện riêng biệt của từng khách hàng. Vì thế với kinh nghiệm dày dặn và sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường, bên cạnh việc cung cấp thiết bị gym chúng tôi còn mang đến giải pháp toàn diện, đồng hành cùng bạn kiến tạo một mô hình kinh doanh gym bền vững, tối ưu hiệu quả và mang lại lợi nhuận lâu dài.
Hà Nội – thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam – luôn để lại trong lòng du khách những ấn tượng đặc biệt. Đây là nơi quá khứ và hiện tại hòa quyện, nơi mà mỗi góc phố, mái ngói rêu phong hay ly cà phê ven đường đều ẩn chứa một câu chuyện riêng. Với những ai lần đầu đặt chân đến Việt Nam, Hà Nội chắc chắn sẽ là điểm đến để lại nhiều kỷ niệm khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm hành trình vừa khám phá văn hóa, vừa tận hưởng những trải nghiệm độc đáo, dưới đây là 5 điều không thể bỏ lỡ khi đến Hà Nội.
Ngày 15/9 tại Hà Nội, Cuộc thi thiết kế sản phẩm văn hóa “Theo bước di sản cộng đồng” đã khép lại hành trình sáng tạo bằng vòng Chung kết, Lễ trao giải và triển lãm trưng bày các tác phẩm xuất sắc sau hơn ba tháng phát động.
Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 phát huy vai trò đồng hành cùng Chính phủ lan tỏa tinh thần sống khỏe và phát triển bền vững. Đồng thời, với tiêu chuẩn tổ chức quốc tế, giải chạy khẳng định vị thế đẳng cấp của một sự kiện thể thao biểu trưng của Thủ đô Hà Nội, mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng và góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam năng động, hội nhập ra thế giới.
Tại các nhà máy, xưởng sản xuất, việc di dời máy móc, thiết bị, hàng hóa nặng là công việc diễn ra thường xuyên. Tuy nhiên việc vận chuyển luôn tiềm ẩn những khó khăn và rủi ro về an toàn lao động nếu không có công cụ hỗ trợ phù hợp. Chính vì thế, con rùa chuyển máy ra đời trở thành giải pháp an toàn, hiệu quả giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn trong hoạt động di dời hàng hóa, thiết bị nặng.
Học viện AIUni ra mắt “Sổ tay Thực hành AI - 30 ngày thành công cùng GenAI” và nền tảng AIUni LMS, góp phần phổ cập AI, phát triển nguồn nhân lực số tại Việt Nam.
VINAGO cùng nhiều đơn vị trong ngành đã đề xuất DANAGO trở thành một trong số công ty du lịch Đà Nẵng dẫn đầu chất lượng năm 2025. Điều này càng củng cố uy tín thương hiệu vốn đã được khẳng định từ nhiều năm qua.