Khánh Vân tuyên bố thoát ế, dân tình chưa kịp chúc mừng đã vội bảo nhau cảnh giác ‘ăn phải cú lừa'

Admin
Khánh Vân cũng không quên đính kèm bài đăng của mình một bức ảnh mới khéo khoe nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ.

Nguyễn Trần Khánh Vân không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ làng giải trí Việt Nam. Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đạt thành tích lọt Top 21 Miss Universe 2020, cô ngày càng khẳng định tên tuổi và trở thành một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Dù từng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều về học lực nhưng về cơ bản, Khánh Vân vẫn luôn dễ dàng ghi điểm trong mắt công chúng nhờ khuôn mặt xinh xắn, có nhiều nét đẹp đặc trưng.

nguyễn trần khánh vân (1)
Nguyễn Trần Khánh Vân là một trong những người đẹp được yêu thích hiện nay

Về mặt đời tư, Nguyễn Trần Khánh Vân gần như chưa từng vướng phải ồn ào tình cảm như một vài đồng nghiệp trong nghề. Trước đó, mặc dù trên mạng xã hội có rộ lên thông tin nàng hậu đang ‘cặp kè’ với siêu mẫu Vĩnh Thụy nhưng lời đồn này cũng nhanh chóng bị dập tắt khi chính người đẹp sinh năm 1995 đã đưa ra phát ngôn rõ ràng ngay sau đó, khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết cùng hợp tác chung trong các dự án.

nguyễn trần khánh vân (2)
Khánh Vân rất ít vướng lùm xùm liên quan đến tình cảm đời tư, cô chỉ từng dính tin đồn hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy nhưng đã phủ nhận ngay sau đó

Được biết đến là gương mặt quen thuộc của hội nhóm ‘những người độc thân vui vẻ’ nhưng cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Khánh Vân bất ngờ có tuyên bố ‘gây sốc’ về tình hình đời sống tình cảm của mình. Theo đó, chân dài cho biết: “Vậy là Vân Vân chinh thức thoát ế rồi cả nhà ơi…” Đính kèm dòng trạng thái, cô nàng cũng không quên gửi tặng mọi người một tấm ảnh mới, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào dù chỉ diện trang phục và kiểu tóc đơn giản.

nguyễn trần khánh vân (3)
Bài đăng tuyên bố 'thoát ế' trên mạng xã hội của Khánh Vân
nguyễn trần khánh vân (4)
Bức ảnh được nàng hậu đăng tải lên trang cá nhân

Với thông báo ‘choáng’ của nàng hậu, bài đăng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng đồng thời thu về lượt tương tác ‘khủng’. Tuy nhiên, điều đáng nói là ở bên dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng nói chung và người hâm mộ của Khánh Vân nói riêng đều để lại ý kiến thể hiện thái độ trêu chọc, ‘bóc mẽ’ cô chỉ đang mạnh miệng khoe khoang việc đã trở thành ‘hoa có chủ’ vào ngày Cá tháng tư chứ trên thực tế thì vẫn đang ‘thoát ế để chuyển sang chế độ độc thân’.

nguyễn trần khánh vân (5)
Bên dưới phần bình luận, cô nàng cũng đăng tải thêm hai tấm ảnh khác...
nguyễn trần khánh vân (6)
... khoe trọn nhan sắc rạng ngời và sắc vóc yêu kiều
nguyễn trần khánh vân (6)
Tuy vậy, theo sự phỏng đoán của người hâm mộ, dường như nàng hậu chỉ đang công khai 'thoát ế' vào ngày Cá tháng tư chứ trên thực tế vẫn đang giữ mình ở 'chế độ độc thân'

Có thể thấy, trước công khai hùng hồn của Khánh Vân, cư dân mạng hãy còn nửa tin nửa ngờ, chưa vội chúc mừng mà chỉ bảo nhau cảnh giác, tránh ăn phải ‘cú lừa’ vào ngày Cá tháng tư. Xem ra, thực hư chuyện Khánh Vân đã ‘thoát ế’ vẫn cần có thời gian để kiểm chứng, biết đâu nàng hậu lại đang nói thật vào ngày nói dối? Hãy cùng chờ đợi những thông tin khác đến từ Khánh Vân vào thời gian tới.