Khiếp sợ cảnh người phụ nữ ở Bình Dương ngã xuống đường khi bị giật túi xách

Ngân Hà
Chiều nay (30/11), Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt được đối tượng cướp giật túi xách khiến người phụ nữ ngã xuống đường trong video chia sẻ mạng xã hội.

Sáng 30/11, mạng xã hội facebook chia sẻ video ghi lại cảnh một người phụ nữ chạy xe máy trên đường thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy từ phía sau áp sát giật túi xách đang đeo bên hông.

Bị giật túi bất ngờ, người phụ nữ loạng choạng tay lái rồi ngã giữa đường. Đối tượng cướp giật bất thành đã tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Video được chia sẻ khiến nhiều người lo lắng về sự manh động của đối tượng cướp giật; đồng thời mong muốn công an sớm điều tra, bắt giữ, xử phạt để răn đe.

Qua xác minh, sự việc xảy vào chiều ngày 29/11, tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Sau khi truy xét, Công an TP. Dĩ An đã xác định được đối tượng là Nguyễn Phương Hoàng (25 tuổi, quê Tiền Giang) và tiến hành bắt giữ khi người này đang lẩn trốn trong một phòng trọ ở khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa.

Tại cơ quan công an, Hoàng thừa nhận hành vi phạm tội, do không có tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản.

Hiện, Công an TP.Dĩ An đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng để điều tra, xử lí hành vi "Cướp giật tài sản".

khiep-so-canh-nguoi-phu-nu-o-binh-duong-nga-xuong-duong-khi-bi-giat-tui-xach-1701339664.mp4