Không hổ danh 'ngôn tình showbiz', Đông Nhi và chồng 'dính như sam' đầy tình tứ trong mọi sự kiện

Admin
Bữa tiệc độc thân của Minh Hằng được diễn ra với sự tham gia nhiều bạn bè thân thiết trong không gian bãi biển đầy lãng mạn.

Ngày 18/6 vừa qua lễ cưới của Minh Hằng đã được diễn ra tại một resort hạng sang ở Vũng Tàu với sự tham gia của đông đảo bạn bè thân thiết và gia đình. Trước khi lễ cưới diễn ra, cặp đôi đã tổ chức tiệc độc thân vô cùng vui vẻ bên bạn bè, không gian lễ cưới cũng như các hoạt động đã khiến nhiều người không khỏi vui mừng khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của nữ ca sỹ.

tiec-cuoi-minh-hang-1


tiec-cuoi-minh-hang-2


tiec-cuoi-minh-hang-3



tiec-cuoi-minh-hang-4


tiec-cuoi-minh-hang-9



tiec-cuoi-minh-hang-
Tiệc độc thân ấm áp và hạnh phúc của nữ ca sỹ

Mới đây toàn cảnh bữa tiệc đã được Đông Nhi ‘xả kho’, dù trong loạt hình không lộ mặt chú rể nhưng ai cũng có thể cảm nhận rõ sự hạnh phúc và vui lây với chủ nhân. Đáng chú ý ở đây còn là những khoảnh khắc đầy tình tứ của Đông Nhi khi ở bên Ông Cao Thắng, tham dự ngày vui của bạn nhưng họ vẫn bên nhau không rời và thoải mái thể hiện những cử chỉ âu yếm.

tiec-cuoi-minh-hang-5


tiec-cuoi-minh-hang-6
Đông Nhi và Ông Cao Thắng 'dính như sam' trong bữa tiệc

Đám cưới của Minh Hằng không chỉ được chăm chút tỉ mẩn trong từng công đoạn, ngoài ra để mọi người cũng như chính bản thân có được sự thoải mái nhất cô cũng đã thắt chặt an ninh và không có sự tương tác của báo chí:

"Tôi đang tận hưởng từng phút giây được tự tay chuẩn bị mọi thứ. Chắc chắn sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình. Và quan trọng hơn hết là tôi đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ, vô lo. Tiệc cưới này có nhiều bất ngờ nho nhỏ, sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến giấc ngủ, để mọi người được dâng trào cảm xúc và hết mình bên nhau", Minh Hằng chia sẻ.