Lộ ảnh giang hồ mạng Khánh Sky về quê lấy vợ, nhan sắc cô dâu xinh đẹp đến mức gây ngỡ ngàng

Admin
Loạt hình ảnh 'giang hồ mạng' Khánh Sky chụp ảnh cưới tại quê nhà đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Khánh Sky tên thật là Nguyễn Văn Hợi, sinh năm 1992. Khánh Sky tự nhận mình là "giang hồ mạng". Trước đây, Khánh được dân mạng biết đến qua hàng loạt livestream "cà khịa" dân "anh chị xã hội" như Dũng Trọc Hà Đông, Phú Lê, Khá Bảnh,…Giọng điệu ngông nghênh, thái độ thách thức vô tình lại khiến Khánh Sky gây được sự chú ý trên không gian ảo. Trước đó, từng có thông tin Khánh Sky bị "bế đi" do gây rối trật tự công cộng.

Lộ ảnh Khánh Sky chụp ảnh cưới
Nhan sắc cô dâu gây ngỡ ngàng

Mới đây, mạng xã hội bỗng lan truyền loạt hình ảnh Khánh Sky đang chụp ảnh cưới tại quê nhà. Trong ảnh, Khánh Sky diện bộ vets trắng khá bảnh bao so với hình ảnh "lôi thôi" thường ngày. Tuy vậy với gương mặt có nhiều hình xăm và chiếc đầu trọc, cư dân mạng vẫn có thể nhận ra hình ảnh của Khánh Sky.

Điều khiến dân tình ngạc nhiên hơn cả là nhan sắc xinh đẹp của bà xã Khánh Sky. Cô dâu sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đường nét gương mặt sắc sảo. Thông tin "giang hồ cõi mạng" lập gia đình đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.