Lộ clip đánh bạn, Mạnh Con Phú Thọ vẫn có bạn gái xinh như hot girl thề chờ cả đời nếu bị đi tù

Đấm thùm thụp vào bạn học, bị công an mời lên điều tra, song Mạnh Con Phú Thọ vẫn được bạn gái hứa hẹn sẽ chờ đợi, dù cho anh chàng có dính án chung thân.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại 1 “giang hồ” sinh năm 2005 có hành động tấn công người khác một cách dã man. Trong đoạn video được tung ra, nam sinh 16 tuổi này cầm gậy đánh mạnh vào một người đang nằm dưới đất, từng phát đánh ‘như trời giáng’ khiến người chịu đòn chỉ có thể ôm đầu, không có cơ hội phản kháng. Thậm chí, người này đã quỳ xuống cầu xin nhưng vẫn không hề được nương tay.

Đáng nói là sau khi “gây án”, chàng trai này vẫn thản nhiên nhắn tin cho bạn để khoe thành tích và tuyên bố có đi tù cũng chẳng sợ, cùng lắm là 2 - 3 năm mà thôi. 

Được biết, nam chính có tên Facebook là Mạnh Con, hiện sinh sống tại Việt Trì, Phú Thọ. Thế nên, sau khi sự việc trở nên ồn ào, dân mạng “ưu ái” gọi bằng cái tên Mạnh Con Việt Trì, Mạnh Con Phú Thọ. Lùm xùm nổ ra khiến dân tình nô nức tìm kiếm thông tin xung quanh anh chàng này thì phát hiện, Mạnh Con có 1 cô bạn gái xinh đẹp là H.P, cùng quê.

Những dòng nhắn nhủ tình cảm của H.P gửi đến Mạnh Con

 

Cô nàng tuyên bố sẽ dành cả đời để chờ đợi người yêu

Trước khi sự việc bị lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, H.P vẫn tỏ ra chung thủy, 1 lòng hướng đến Mạnh Con Phú Thọ. Trên trang cá nhân, H.P vẫn chia sẻ những tấm hình kèm dòng trạng thái như: “Nhớ anh. Mẹ con em sẽ chờ anh ra tù” hay “Dù sao đi nữa, em vẫn sẽ đợi anh 2 năm, 3 năm, kể cả chung thân anh nhé”.

 

Ngoại hình xinh xắn của H.P
Đọc những dòng này dân tình đủ hiểu Mạnh con Phú Thọ thật tình có phúc khi có cô bạn gái xinh xắn, lại si tình đến vậy bởi biết bạn trai mắc tội đánh người, bị công an vào cuộc điều tra, tay bị xích còng số 8, vẫn “lậm” vào không lối thoát.

Dân mạng tỏ ra đáng tiếc thay H.P khi yêu 1 chàng trai hung hãn như Mạnh Con

Mạnh Con gửi lời tạm biệt với H.P trước chuyến "đi xa"

Vẻ ngoài của H.P được dân mạng truyền tay và dành nhiều lời khen có cánh, dù vậy, ai cũng lắc đầu tặc lưỡi cho rằng, bông hoa nhài nhưng lại không được cắm đúng chỗ nên không tỏa được mùi hương đúng bản chất. Dư luận mong rằng, H.P sẽ sớm “tỉnh ngộ”, để tìm được 1 chàng trai tốt đẹp hơn. Có lẽ cũng bởi vì 1 lòng với Mạnh Con Việt Trì mà khi sắp đối diện với luật pháp mà anh chàng vẫn viết những dòng tình cảm gửi tới bạn gái ở nhà. “Tạm biệt vợ anh đi đây”, nam sinh 2005 đánh bạn viết.