Lời khai của thiếu niên 17 tuổi giết bạn đồng tính cướp tài sản

Tại cơ quan công an, đối tượng Lê Tân Định (17 tuổi) đã có những lời khai bước đầu khi ra tay sát hại bạn đồng tính, cướp tài sản.

Ngày 20/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ hình sự Lê Tân Định (sinh năm 2006, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Định khai nhận có quen với N.M.Đ. (sinh năm 1997, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) qua mạng xã hội.

Tối 18/5, cả hai hẹn nhau đến một nhà nghỉ ở phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) để quan hệ đồng giới. Trong quá trình gặp nhau tại đây, cả hai xảy ra bất hòa trong quan hệ đồng giới nên dẫn đến cự cãi.

Định đã dùng tay bóp cổ Đ. đến chết rồi lấy điện thoại của nạn nhân và bỏ trốn khỏi hiện trường.

An ninh - Hình sự - Lời khai của thiếu niên 17 tuổi giết bạn đồng tính cướp tài sản

Đối tượng Lê Tân Định tại cơ quan công an.

Đến khoảng gần 9h ngày 19/5, quản nhà nghỉ nêu trên phát hiện tử thi là nam giới (được xác định là anh Đ.) không mặc quần áo nằm trong nhà vệ sinh của phòng nghỉ nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an thị xã Bình Minh đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa hiện trường để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo gia đình nạn nhân cung cấp, anh Đ. có mang theo tài sản là nhẫn vàng, điện thoại di động. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an không phát hiện số tài sản trên.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, đến 16h cùng ngày, cơ quan công an đã làm rõ thủ phạm gây án là đối tượng Định nên bắt giữ. Đồng thời, thu hồi tang vật là điện thoại di động là tài sản của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.