Lý Nhã Kỳ công khai tình tứ cùng ‘chồng’ ở sân bay, lộ rõ tình cảm thật sự qua 1 hành động nhỏ

Admin
Từng nhiều lần khẳng định cô đơn sớm tối, Lý Nhã Kỳ mới đây vừa gây sốt cộng đồng mạng khi công khai “tình tứ” bên “ông xã” ngay chốn đông người.

Là một trong số những nữ nghệ sĩ nổi tiếng đình đám trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ được rất nhiều khán giả và fan hâm mộ quan tâm nhất bởi “tài sắc vẹn toàn” nhưng vẫn “lẻ bóng cô đơn”. Dù được kì vọng khá nhiều nhưng sau nhiều “đồn thổi”, “người cầm trịch” Trà chiều cùng mợ chảnh vẫn chưa tìm thấy “nửa kia của mình” khiến bao người “sốt ruột thay”.

ly nha ky
Thành công và giàu sang, Lý Nhã Kỳ vẫn "lẻ bóng" một mình. Ảnh: Internet

Ấy vậy mà mới đây, chính cô nàng lại vừa công khai những khung hình tình tứ với “chồng yêu” ở chốn đông người khiến dân tình được phen “hoa mắt chóng mặt”. Theo đó, sáng 10/05, Lý Nhã Kỳ đã có mặt khá sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để đón tài tử nổi tiếng Hàn Quốc - Han Jae Suk. Anh sang Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên và sẽ dự buổi công chiếu phim điện ảnh "Kẻ thứ 3" vào ngày 12/5 tới.

ly nha ky
ly nha ky
Lý Nhã Kỳ công khai danh tính "chồng" ngay chốn đông người. Ảnh: FBNV

Trong phim "Kẻ thứ 3", Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk đảm nhận vai chính, trở thành một cặp đôi có chuyện tình lãng mạn. Ban đầu, phim có tên “Bí Mật Thiên Đường”, nhưng bị tạm ngưng cách đây 4 năm vì nhà sản xuất hết vốn, vỡ nợ. Lý Nhã Kỳ chính là người bỏ 33 tỷ đồng mua lại dự án và đổi tên thành “Kẻ Thứ 3".

Chia sẻ về loạt ảnh “tình tứ bên anh nhà”, Lý Nhã Kỳ còn khéo léo đùa vui rằng: “Ra gặp anh ấy là hốt nhanh vào xe tránh để các chị em hậu cũng tương tàn tại sân bay. Ui, 1 cái nắm tay cũng đủ cho thấy sự quan tâm và ủng hộ nhau rồi.”

Bên cạnh đó, không những chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên ‘chồng’ ở chốn đông người và còn hé lộ tình cảm thật sự của cả hai chỉ nhờ một hành động nhỏ - cái nắm tay đại biểu cho tình bạn thân thiết và sự hợp tác vô cùng bền chặt trong dự án lần này.

ly nha ky
Cặp đôi thoải mái tạo dáng chụp ảnh kỉ niệm. Ảnh: FBNV

Thuộc thế hệ nam thần màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đời đầu, Han Jae Suk chinh phục trái tim hàng triệu khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, đôi bắt biết nói cộng lối diễn có chiều sâu. Anh góp phần đưa “làn sóng Hàn” (Hallyu) lan tỏa khắp Châu Á qua nhiều bộ k-drama đình đám như Người Mẫu (1997), Giày Thủy Tinh (2002), Tham Vọng (2004), Kẻ Môi Giới Chiến Tranh (2007), Cô Gái Mặt Trời (2008)...

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, ngôi sao phim Giày Thủy Tinh gây ấn tượng bởi lối ăn mặc giản dị, thoải mái nhưng vẫn ngời ngời khí chất. Anh vẫy tay chào lẫn cười thân thiện với những ai nhận ra mình.

ly nha ky
Dù "be bịt kín mít", nam tài tử Han Jae Suk vẫn khiến khán giả "phát sốt"

Hiện, những tấm ảnh của Lý Nhã Kỳ và tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý đông đảo của cư dân mạng cũng như khán giả.