Mạnh Trường khoe khéo bà xã mang bầu lần ba, ngầm xác nhận lại được lên chức 'bố hoàng tử'

Admin
Trên trang cá nhân, Mạnh Trường dành những từ có cánh thay cho lời cảm ơn tới bà xã Lan Phương.

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao, Mạnh Trường được mệnh danh là nam thần của màn ảnh Việt khi “chuyên trị” vai nhà giàu, đại gia. Còn ở ngoài đời, nam diễn viên cũng được đánh giá là “giàu có” khi nắm trong tay sự nghiệp vững vàng, “lên như diều gặp gió”, và đặc biệt là có một gia đình hạnh phúc với hai bé đủ nếp lẫn tẻ.

vợ mạnh trường mang bầu lần ba
Mạnh Trường thồng báo được lên chức lần ba ở tuổi 36

Mới đây, Mạnh Trường lại thông báo tin vui tới người hâm mộ khi tiếp tục lên chức bố lần ba ở tuổi 36. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm 1 lần nữa. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về đội Trường Bon Bi”.

vợ mạnh trường mang bầu lần ba
Gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc lớn của Mạnh Trường và bà xã cùng tuổi

Kèm theo đó là hình ảnh nam ca sĩ và bà xã Lan Phượng mỉm cười hạnh phúc khi một lần nữa được lên chức. Được biết, bà xã Mạnh Trường cùng tuổi và là bạn học từ thuở cấp 2. Bên nhau từ những ngày còn trẻ, nam diễn viên luôn cảm thấy biết ơn khi bà xã chịu cưới mình từ thuở hai bàn tay trắng. Trong suốt những năm tháng chìm nổi của sự nghiệp, Mạnh Trường luôn có Lan Phương đứng sau hỗ trợ tất cả.

vợ mạnh trường mang bầu lần ba
Gia đình nam diễn viên chuẩn bị chào đón một bé trai

Sau 14 năm kết hôn, hiện cặp đôi có hai thiên thần nhỏ là bé Chíp và bé Bon, sắp tới sẽ chào đón thêm một bé trai kháu khỉnh có tên ở nhà là Bi.

vợ mạnh trường mang bầu lần ba
Đông đảo đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới diễn viên Hương Vị Tình Thân

Dưới bài viết, đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng tới tổ ấm của Mạnh Trường. “Chúc mừng nhớ… ăn mừng to đi thôi”, diễn viên Hồng Đăng bày tỏ.

“Chúc mừng sinh nhật em bầu. Chúc gia đình đón thêm thành viên mới”, Thân Thúy Hà gửi lời chúc phúc.

Hay nam diễn viên Duy Nam lại bình luận: “Nhất anh rồi! Nhà vườn vậy là phải thêm con rồi, thêm con thêm của anh ạ, em cũng đang lừa mẹ cháu thêm bé nữa mà mẹ cháu vẫn đang sợ chưa dám”.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.