MC Quyền Linh 'đội mưa đội gió', vất vả bán hàng, than phiền 'Vợ con đâu thấy cảnh này'

Admin
Pha 'giả nghèo giả khổ' mặn mòi của MC Quyền Linh khiến dân tình được phen 'cười ngất'.

Mới đây, cư dân mạng đã được phen "cười bò" trước bài đăng hài hước của Quyền Linh. Trên trang cá nhân, "MC quốc dân" chia sẻ 2 bức ảnh ngồi "chổm hồm" ở 1 quầy hàng nhỏ giữa trời mưa gió, hóa thân thành 1 "thương nhân nhỏ" vất vả bán buôn, sầu não than thở: "Vợ con đâu thấy cảnh này. Cầm ly uống rượu nói này nói kia... Ai xà bông không...".

quyenlinh-1 (1)
MC Quyền Linh đăng ảnh cùng dòng caption "mặn mòi" khiến dân tình thích thú
quyenlinh-2 (1)
Phú Quốc mưa to, "thương nhân" Quyền Linh "vất vả" đội mưa đội gió bán hàng

Đặc biệt, trong bức ảnh Quyền Linh đăng tải, cư dân mạng còn thích thú phát hiện nam MC vẫn giữ thói quen "tha lôi" đôi dép tổ ong đi muôn nơi. Bộ trang phục đơn giản kèm đôi dép "huyền thoại" dường như đã trở thành "hình ảnh thương hiệu" của vị "MC quốc dân" đình đám này.

quyenlinh-3 (1)
"Gia tài" dép tổ ong của MC Quyền Linh

Được biết, dù sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa", nhưng thay vì "đắp" lên mình núi đồ hàng hiệu, Quyền Linh lại thường xuyên xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ giản dị, chất phác. Đôi dép tổ ong từ lâu cũng đã trở thành mẫu dép gắn liền với Quyền Linh trong đời sống hằng ngày và cả khi ghi hình một số chương trình. Thậm chí, nam MC còn từng vui vẻ mang dép tổ ong đi nước ngoài và chia sẻ: “Linh đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam mà Linh cảm thấy hãnh diện".