MC Thụy Vân VTV24 dành lời mùi mẫn cho ba nhân ngày sinh nhật, hé lộ hình ảnh 'anh bố' siêu tình cảm

Admin
Nhân ngày sinh nhật bố, MC- Á hậu Thụy Vân đã dành những yêu thương, cảm xúc ngọt ngào nhất gửi đến người đàn ông quan trọng trong đời.

Cách đây ít phút á hậu Thụy Vân đã viết những lời thương yêu nhất để gửi đến người bố đáng kính của mình nhân dịp ông bước sang tuổi mới.

Cụthể nữ MC “chuyển động 24h” chia sẻ:

“Chúc mừng sinh nhật papa! Chúc papa bước sang tuổi “thanh niên” mới luôn thật khoẻ mạnh và phong độ, chăm chỉ luyện thể thao và luyện bút cho nhiều tác phẩm ưng ý.

Nhân ngày sinh nhật thi sỹ này, em khoe 1 bài thơ “anh ấy” viết trong những ngày tháng 7 với lòng biết ơn tự hào! Cả nhà động viên thả tim “anh ấy” cho em ạ! Em xin cảm ơn.

Những ngày tháng 7, nhắc nhớ biết ơn...

KHOẢNH KHẮC NGƯỜI LÍNH

Khoảng lặng linh thiêng hiếm hoi

Tặng riêng cho Em nơi ấy

Cây bút, trang sổ nhòe viết vội

Anh đặt ở đây, Em hãy nhớ tìm

Khoảng lặng linh thiêng nôn nao

Trước giờ Anh đi xa mãi...

Lời hẹn thề với Em để lại

Anh đặt ở đây, Em hãy nhớ tìm

Khoảng lặng linh thiêng ngắn ngủi

Muốn nói với Em thật nhiều...

Cho anh hôn Em lần nữa

Nhớ tìm, Anh đặt ở đây

Cứ khát khao đi, khát vọng đi

Dù có thể không trở về với Mẹ

Tổ quốc trên đầu, giang sơn đẹp thế

Và ta còn Em, ở nơi ấy yên bình...

Thụy. Hà Nội,  tháng 7.2021”.

Nhân ngày sinh nhật ba Thụy Vân còn chia sẻ tấm thiệp mà ông dành cho con trai mình: "Năm nào ông cũng viết đôi dòng cho thằng cháu yêu thương".

Qua những bức hình mà cô chia sẻ có thể thấy “anh bố” rất trẻ trung, phong độ và còn là bờ vai vững chắc để cô con gái yêu có thể dựa dẫm suốt đời, dân mạng chứng kiến mà phải thốt lên trầm trồ: “Ồ ông như tài tử điện ảnh thế này bảo sao đẻ ra bông hậu! Mà chữ ông đẹp quá em ạ!”, “Nhớ lần đầu nhìn thấy papa nàng, phải thốt lên papa nàng như tài tử ý. Chúc ông ngoại luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc ạ!”,... Thậm chí nhiều người còn khẳng định chắc chắn đây là khoảnh khắc đẹp đẽ nhất, khi được ở bên gia đình, nơi đủ ấm và cả yêu thương, Thụy Vân cũng là người may mắn khi được làm con gái của ông bố tuyệt vời như vậy.