Mỏ đá của Công ty Hồng Anh: Người rơi cấp cứu, vẫn tiếp tục hoạt động bình thường

Admin
Sau khi xảy ra tai nạn lao động khiến 1 người nhập viện cấp cứu, mỏ đá của Công ty Hồng Anh vẫn tiếp tục hoạt động bình thường.

Sức khỏe Cộng đồng nhận được thông tin phản ánh vào khoảng 9h sáng ngày 3/5, tại mỏ đá của Công ty TNHH Hồng Anh Bảo An (Tô Mậu, Lục Yên, Yên Bái) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

Nạn nhân là anh Nguyễn Tiến Đ. (SN 1975, trú tại xã Tô Mậu) bị thương nặng, đang phải điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Anh Đ. là công nhân khoan đá của mỏ đá này. Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Đ. đã rơi từ độ cao khoảng 40m xuống vách đá, được đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế địa phương.
 
Nạn nhân bị thương nặng hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.
 
Trả lời báo chí, ông Tào Thế Anh - Giám đốc Công ty TNHH Hồng Anh Bảo An cho biết sau khi xảy ra tai nạn, nạn nhân đã lập tức được đưa đi cấp cứu, cơ quan chức năng cũng đã đến bảo vệ hiện trường và lập biên bản sự việc.
 
Theo thông tin, sau khi xảy ra vụ tai nạn, chính quyền xã Tô Mậu đã đến bảo vệ hiện trường, lập biên bản, sau đó Công an huyện Lục Yên đã vào điều tra.
 
Tuy nhiên theo ghi nhận của PV, sau khi xảy ra vụ tai nạn, mỏ đá của Công ty Hồng Anh Bảo An vẫn đang tiếp tục hoạt động trở lại. Tại mỏ đá, các hoạt động khoan, nổ mìn, xay đá, vận chuyển lại tiếp tục diễn ra rầm rộ. Xe tải chở đá vẫn ra vào tấp nập. Cũng theo quan sát, các biện pháp an toàn lao động không có mấy thay đổi. 
 
Sức khỏe Cộng đồng sẽ tiếp tục thông tin...
Như Quỳnh