Nam thanh niên đến mua thùng bia, hành động tiếp theo khiến chủ tiệm tạp hóa 'chết trân' tại chỗ

Vũ Hạnh
Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng xấu hổ của nam thanh niên "sức dài vai rộng" sau khi mua thùng bia tại tiệm tạp hóa.

Theo đó, nam thanh niên này điều khiển xe máy đến trước một cửa hàng tạp hóa và hỏi mua 1 thùng bia. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn ngồi yên trên xe máy.

Sau khi nữ chủ quán mang thùng bia và đặt lên kệ xe phía trước, nam thanh niên hỏi giá cả để thanh toán. Tuy nhiên, khi nữ chủ quán thông báo giá, nam thanh niên bắt đầu mặc cả, kỳ kèo. Không những vậy, đối tượng này còn đòi nữ chủ quán khuyến mãi thêm một túi đá.

saostar-8gagxjorsar4jxcr-1684379664.gif

Chủ quán mang thùng bia cho nam thanh niên... Ảnh cắt từ clip

 

Nữ chủ quán vẫn rất vui vẻ và niềm nở đồng ý nên quay trở lại bên trong định lấy túi đá đưa cho nam thanh niên. Tuy nhiên, khi nữ chủ quán vừa quay vào bên trong, nam thanh niên liền nổ máy rồi điều khiển xe rời đi, trong khi tiền vẫn chưa trả. Toàn bộ hành động đáng xấu hổ này của hắn ta được camera an ninh tại tiệm tạp hóa ghi lại.

Người chủ quán lúc này nghe tiếng xe nổ chạy ra thì nam thanh niên đã "cao bay xa chạy", người chủ chỉ biết đứng nhìn theo và hét lên: "Không trả tiền à?".

Đáng nói, dường như nam thanh niên này đã lên kế hoạch từ trước bởi lẽ đối tượng đã cố tình che cả biển số xe máy.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước hành động đáng xấu hổ của nam thanh niên.

"Uống thùng bia đó không biết có thấy xấu hổ không nữa. Thanh niên sức dài vai rộng mà cướp cả thùng bia, xấu mặt thật sự"

"Khiếp, ăn cướp có chủ đích này. Bịt kín mặt mũi rồi còn che biển số xe nữa cơ"

"Cô bán tạp hóa trông hiền quá, lớn tuổi rồi mà còn bị bọn trẻ lừa. Buôn bán lời lãi chẳng bao nhiêu mà gặp cảnh này, nản thực sự".

Phương Linh