Ngân 98 và em gái ruột khoe ảnh nude gần hết, vô tư thả rông vòng 1, tư thế đứng gắn mác 21+

Admin
Không chỉ ưỡn ẹo phô bày hết vòng 1 cùng em gái, Ngân 98 còn lớn tiếng 'dạy' lại dân mạng về 'bản lĩnh của phụ nữ'.

Việc Ngân 98 ăn mặc thiếu vải dường như đã không còn quá xa lạ với công chúng. Dù vậy, bức ảnh mới nhất của bạn gái Lương Bằng Quang vẫn khiến dân tình "nhức mắt", phẫn nộ chỉ trích.

Theo đó, trong tấm hình được Ngân 98 đăng tải lên trang cá nhân, cô và em gái ruột diện bikini thả dáng bên bãi biển. Đáng chú ý, khoan nói đến chiếc quần chip nhỏ thó lộ gần hết vòng 3, hai chị em nhà Ngân 98 còn thản nhiên nude phần trên, thả rông vòng 1, tư thế đứng khiến "trẻ con không dám nhìn".

ngan-98-khoathan-1
Bức ảnh đang gây tranh cãi của Ngân 98 và em gái ruột

Được biết, bức ảnh hớ hênh này của chị em Ngân 98 được chính bạn trai Lương Bằng Quang giúp chụp lại. Dưới phần bình luận, cô nàng còn chẳng kiêng nể đáp trả lại những lời chỉ trích mỉa mai của dân mạng: "Phụ nữ bản lĩnh đâu có sợ người yêu mình thấy ngực của người khác đâu các bạn, các bạn tự ti về bản thân các bạn quá rồi nên mới phải lo sợ thôi", " Các bạn nữ vào chỉ trích mình sao cho người yêu chụp hình sexy cho người khác toàn là mấy bạn tự ti về bản thân, luôn luôn sợ mất đàn ông, như vậy khổ lắm các bạn ơi. Các bạn gò bó đàn ông quá sớm muộn gì cũng chán ngấy các bạn".

ngân 98
Ngân 98 đáp trả bình luận chỉ trích bên dưới bức ảnh bị cho là phản cảm
ngan98-khoathan
Em gái ruột của Ngân 98 nóng bỏng chẳng kém chị

Không chỉ vậy, bạn gái Lương Bằng Quang còn khoe "sương sương" khối tài sản khủng, nhấn mạnh: "Các bạn nói phụ nữ bản lĩnh là tự lập về tài chính chứ không phải sexy hả? Các bạn nên theo dõi mình nhiều hơn xem mình dư giả về tài chính chưa nhé".

Hiện bức ảnh gần như "full" nude của Ngân 98 và em gái ruột vẫn đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, bị dân tình không ngừng lắc đầu ngao ngán, chê bai phản cảm.