Ngọc Trinh chơi lớn để ảnh khỏa thân làm ảnh đại diện, đôi tay hờ hững che vừa 'cảnh xuân'

Admin
Mới đây, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh khiến netizen trầm trồ khi đặt hẳn ảnh không mảnh vải che thân làm ảnh đại diện.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân có gần 6 triệu người theo dõi. Bất ngờ hơn cả là hình ảnh mà "nữ hoàng nội y" lựa chọn là bức ảnh nude toàn bộ vô cùng nóng bỏng. Người đẹp Trà Vinh chỉ dùng tay che hờ hững tấm chăn trước ngực để lộ ra vòng 1 và vòng 3 căng tròn cực kì quyến rũ. Động thái táo bạo này của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng toàn tập.

Ngọc Trinh thay đổi ảnh đại diện khiến netizen choáng toàn tập

Trước đó, Ngọc Trinh cũng thường xuyên khoe những hình ảnh "cởi sạch" không ngần ngại sự đánh giá của người ngoài. Sở trường của cô nàng là diện những món đồ xuyên thấu để lộ hết da thịt nóng bỏng.

Ngọc Trinh vô số lần "cởi sạch" khoe body đẹp hoàn mỹ

Bên cạnh những lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của mỹ nhận sinh năm 1989, cũng có không ít người bày tỏ ý kiến chỉ trích khi trang phục của cô nàng quá hở hang, xuyên thấu để lộ hầu hết da thịt. Đáp trả những bình luận khiếm nhã của ant-fan, Ngọc Trinh cho biết:

trinh1
Ngọc Trinh khoe khéo đường cong cơ thể bằng loạt ảnh "hở bạo"

"Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

ngoc trinh

Trước đó Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi vướng vào loạt scandal mặc hàng nhái, thổi giá đất, phát ngôn thách thức dư luận. Gần đây nhất, "nữ hoàng nội y" đang tham gia dự án phim "chị chị em em" hợp tác chung với nữ ca sĩ Minh Hằng.