Ngọc Trinh hút hơn 10 trứng để dành làm thụ tinh ống nghiệm

Lê Thu Hằng
'Nữ hoàng nội y' tiết lộ cô vẫn độc thân và mới đi hút trứng lần hai, trữ đông hơn 10 trứng để dành sau này làm thụ tinh ống nghiệm.

Á hậu Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh - tiết lộ hồi tháng 8, nữ người mẫu đi hút trứng lần hai. Lần đầu Ngọc Trinh thực hiện việc này là vào tháng 11/2022.

"Ngọc Trinh có kế hoạch hút trứng ba lần để gom khoảng 20 trứng trữ đông cho yên tâm vì lúc làm thụ tinh ống nghiệm còn có xác suất phôi bị hư. Cô ấy cứ trữ đó, chưa xác định thời điểm có con bởi lúc này đang bận quá. Có khi phải mấy năm nữa Trinh mới tiến hành làm IVF", Minh Phương trả lời Ngôi Sao.

Người mẫu Ngọc Trinh.

Người mẫu Ngọc Trinh.

Mới đây trong video ngắn phát trên mạng xã hội, Ngọc Trinh tiết lộ một lần đi tiêm thuốc kích trứng của cô. Để có thể hút và trữ đông trứng, người đẹp cần tới phòng khám tiêm thuốc kích thích trứng trưởng thành và được bác sĩ sản khoa thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng.

"Tôi chưa tưởng tượng sau này làm mẹ sẽ thế nào, cũng chưa quyết định thời điểm chính xác để đón nhận một thiên thần là máu mủ của mình. Dù vậy, tôi luôn nghĩ nhất định mình phải có một đứa con. Đó là lý do tôi chủ động đi hút, trữ đông trứng để dành. Ai cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi cơ thể bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và đến 35 thì buồng trứng suy giảm dần, nhiều trường hợp không thể mang thai nữa. Tôi muốn trữ trứng trước, đảm bảo có những phôi thai chất lượng trong tương lai", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh cho biết cô yêu trẻ nhỏ, hiện có 11 cháu và đang nuôi dưỡng con của anh ruột, chăm chút như con đẻ. Dù vậy, nữ người mẫu vẫn ao ước có ngày được lên chức mẹ, có những đứa con do chính mình sinh ra. Cô từng thổ lộ hy vọng có một cặp song sinh một trai, một gái.

Từ khi nuôi cháu ruột - bé He, Ngọc Trinh nhận ra việc chăm sóc một đứa trẻ không dễ như bản thân từng nghĩ. "Không phải cứ có tiền cho con ăn, mặc hoặc quăng cho người giúp việc là được", Ngọc Trinh nói. Theo nữ người mẫu, người phụ nữ phải bỏ tâm trí nhiều nếu muốn có con. "Phải chơi, học, ăn, ngủ cùng con thì mình nói cái gì con mới nghe. Con biết và cảm nhận được tình thương từ mẹ thì giữa hai mẹ con mới có sự tương tác, chia sẻ với nhau", chân dài nói.

Quản lý của Ngọc Trinh cho hay "nữ hoàng nội y" vẫn độc thân, chưa có bạn trai. Từ sau mối tình với doanh nhân Hoàng Kiều, Ngọc Trinh kín tiếng về chuyện tình cảm.

Ngọc Trinh và cháu gái hơn ba tuổi trong chuyến du lịch Sa Pa, đầu năm 2023.

Ngọc Trinh và cháu gái hơn ba tuổi trong chuyến du lịch Sa Pa đầu năm 2023.

Ngọc Trinh thừa nhận cô cũng lo vóc dáng, nhan sắc sẽ bị ảnh hưởng khi mang thai, sinh con nhưng khao khát làm mẹ lớn hơn tất cả. Hiện người đẹp chuẩn bị sẵn phòng cho cả bé trai, bé gái trong căn biệt thự 60 tỷ đồng ở Thành phố Thủ Đức.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành... góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô góp mặt là Chị chị em em 2, diễn cùng Minh Hằng.

Hương Giang