Người đàn ông chỉ uống nước có ga để sống suốt 17 năm vì căn bệnh lạ

Vũ Hạnh
Người đàn ông đã ngừng ăn từ năm 2006 nhưng không cảm thấy đói và thứ duy nhất đem lại năng lượng cho anh ấy là đồ uống có ga.

Theo Daily Star, người thợ sửa sợi thủy tinh Gholamreza Ardeshiri đến từ Iran cho biết, bản thân đã ngừng ăn kể từ tháng 6/2006 nhưng không cảm thấy đói. Năng lượng từ đồ uống có ga như Pepsi và 7up là quá đủ để giúp ông ấy sống khỏe.

Đến nay, ông Gholamreza vẫn chưa tìm ra lý do cho sự thay đổi khẩu vị của mình và thậm chí chỉ nhìn thấy đồ ăn cũng khiến ông cảm thấy buồn nôn. Suốt 17 năm quan ông chỉ uống 3 lít đồ uống có ga mỗi ngày và chỉ chợp mắt được 4 tiếng mỗi đêm.

nguoi dan ong chi uong nuoc co ga de song suot 17 nam vi can benh la

Ông Gholamreza Ardeshiri chỉ uống nước có ga để sống trong 17 năm qua. Ảnh: Newsflare

Ông Gholamreza giải thích cho việc không thể ăn của mình rằng, ông luôn có cảm giác kỳ lạ như có sợi tóc ở trong miệng nối liền xuống bụng. Ông đã làm mọi cách có thể để thoát khỏi cảm giác khó chịu này nhưng đều không thành công.

"Nó giống như sợi tóc đang túm lấy cổ họng tôi và tôi cảm thấy như bị nghẹt thở, nó siết chặt đến mức tôi không biết phải làm gì. Tôi thực sự không thể diễn tả được cảm giác đó, nhưng cảm giác đó thật điên rồ”, ông Gholamreza chia sẻ.

Được biết, ông Gholamreza đã đi khám ở nhiều nơi, gặp nhiều bác sĩ từ chuyên khoa thận, khoa huyết học hay thậm chí là nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ tâm lý nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Các bác sĩ đều không thể chẩn đoán hay tìm ra nguồn gốc của căn bệnh kỳ lạ này.

"Tôi đi đến các bệnh viện để khám từ sáng đến tối nhưng không ai chẩn đoán được bệnh của tôi. Miệng tôi không có lông nhưng cảm giác đó thật khó chịu", người đàn ông Iran nói về hành trình chữa bệnh của mình.

Trong nhiều năm qua, bất chấp sự giúp đỡ của bác sĩ, ông Gholamreza vẫn chưa tìm ra lời giải thích cho chế độ ăn uống kì lạ của bản thân. Đến bây giờ, ngay cả các thành viên trong gia đình cũng không thể dùng bữa trước mặt ông ấy vì cảnh họ ăn cũng sẽ khiến ông cảm thấy buồn nôn.

Phương Uyên (Theo Daily Star)