Nguyễn Sin tiết lộ 'trùm cuối' đứng sau thao túng tất cả, khẳng định gia tộc Sơn Kim không liên quan

Admin
Trên trang cá nhân, Nguyễn Sin đã đăng tải bài viết liên quan đến ồn ào của gia tộc Sơn Kim, Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân.

Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ Hiền Hồ bị tố là "tiểu tam" tràn ngập các mặt báo. Đặc biệt là hình ảnh tình cảm của đại gia Hồ Vân và Hiền Hồ nắm tay, ốm ấp nhau càng khiến CĐM nghi ngờ cả hai đang có quan hệ bất chính, trong khi vị đại gia đã có vợ và hai con.

5 (41)

Hiền Hồ thân thiết bên đại gia Hồ Nhân

Được biết, vợ đại gia Hồ Nhân là bà Hồng Vân có gia thế "không phải dạng vừa", là trưởng nữ của doanh nhân Nguyễn Thị Sơn - nhà sáng lập ra Sơn Kim Group, tập đoàn lừng lẫy ở Việt Nam về kinh doanh bất động sản, bán lẻ, thời trang.

Bà Hồng Vân nối nghiệp mẹ từ những ngày đầu khởi nghiệp. Bà từng đứng ra thành lập Công ty TNHH Hồng Vân, sản xuất hàng may mặc xuất khẩu.

Ngoài ra, người phụ nữ tài sắc này cùng chồng phát triển Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Bạn đời ông Hồ Nhân cũng được biết đến là cổ đông khá lớn trong công ty.

Trên mạng xã hội đồn đoán, rất có thể những bức hình trên mạng xã hội để là kịch bản cho vợ đại gia Hồ Vân và gia tộc Sơn Kim phát tán nhằm hạ bệ Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân?.

b0_CVDR

Vợ đại gia Hồ Nhân là thiên kim tiểu thư của gia tộc Kim Sơn

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyễn Sin - một người có sức ảnh hướng khá lớn trên mạng xã hội đã đăng tải bài viết liên quan đến vụ việc trên. Theo đó, người này khẳng định đã được sự đồng ý của đại gia Hồ Nhân nên mới đăng tải bài viết.

Cụ thể, Nguyễn Sin khẳng định gia tộc Sơn Kim không liên quan đến kì hình ảnh nào được phát tán trên MXH:

"Là một người thân cận với anh Hồ Nhân và chứng kiến những gì đang diễn ra cũng như được sự cho phép từ anh ấy nên tôi chỉ nói vài lời thế này.

Thứ 1, gia tộc Sơn Kim không liên quan gì đến chuyện này, Nanogen càng không và chẳng một ai trong gia đình có chủ trương trả thù, tạt axit hay làm những chuyện vi phạm pháp luật như cộng đồng mạng truyền tai nhau. Thế nên, đừng lan truyền hình ảnh của họ tuỳ tiện. Họ không liên quan, cũng không có tội gì.

Hành vi này là đưa tin sai sự thật, không có căn cứ, luật sư cũng đã đang làm việc về vấn đề này với cơ quan chức năng.

Thứ 2, chị Vân, vợ anh Hồ Nhân, là người vợ hợp pháp, đến thời điểm này anh chị vẫn bình thường với nhau. Chị không phải người đang giữ hình ảnh, không phải người phát tán hình ảnh hay clip như cư dân mạng đang đồn và vu khống cho chị đứng sau vụ việc này".

57 (8)

Người anh em thân thiết với đại gia Hồ Nhân gia tộc Kim Sơn không liên quan đến sự việc
567 (20)

Nguyên văn bài viết của Nguyễn Sin

Bên cạnh đó, trong bài viết người này cũng khẳng định "trùm cuối" đứng sau vụ phát tán hình ảnh là một thiếu gia Sài Gòn, là bạn của Hiền Hồ.

"Thứ 3, vụ Leak ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn, người này là “bạn” của Hiền Hồ.

Thứ 4, không có chiếc clip nào, không có chuyện some sủng gì ở đây, tất cả đều là lời đồn ác ý nhầm gieo tiếng xấu cho những người trong cuộc.

Nanogen bị tấn công mấy ngày qua, hình ảnh gia đình cũng như những người không liên quan đều bị đưa lên mạng xã hội rồi bôi nhọ danh dự, uy tín của họ.

Và cuối cùng thì cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc vụ này, dĩ nhiên không phải bảo vệ cho Hiền Hồ mà là bảo vệ danh dự, uy tín cho gia tộc Sơn Kim và Nanogen". Nguyễn Sin viết.

Hiện tại, bài viết của Nguyễn Sin đang gây xôn xao dư luận.