Nhận định, dự đoán AC Milan vs Club Brugge (22h45 ngày 22/10): Những điểm đầu tiên cho chủ nhà

Trận đấu giữa AC Milan và Club Brugge tại Champions League sẽ diễn ra vào lúc 22h45 ngày 22/10. Dưới đây là những phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số cho trận đấu này.

Cập nhật thông tin thực lực AC Milan vs Club Brugge

Mới đây, HLV Paulo Fonseca đã điều chỉnh đội hình của AC Milan sau chiến thắng trước Udinese, và có khả năng sẽ tiếp tục thay đổi khi gặp Club Brugge. Hậu vệ Theo Hernandez sẽ trở lại sau án treo giò ở Serie A. Tuy nhiên, Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi và Davide Calabria vẫn chắc chắn vắng mặt do chấn thương, trong khi Matteo Gabbia đang nỗ lực để hồi phục.

Alvaro Morata sẽ cạnh tranh với Tammy Abraham cho vị trí tiền đạo chính, và Rafael Leao có khả năng tái xuất. Các cầu thủ như Samu Chukwueze, Noah Okafor và Christian Pulisic cũng đang đua tranh cho những vị trí tấn công.

Bên phía Club Brugge, tiền đạo Andreas Skov Olsen có thể không ra sân do chấn thương bắp chân. Gustaf Nilsson và Casper Nielsen cũng đang bị nghi ngờ về khả năng thi đấu. Bjorn Meijer đã trở lại tập luyện sau phẫu thuật đầu gối, nhưng chưa sẵn sàng để ra sân. Maxim De Cuyper, người đã ghi bàn trong trận đấu với Ý ở UEFA Nations League, được dự đoán sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ trái.

nhan-dinh-du-doan-ac-milan-vs-club-brugge-nhung-diem-dau-tien-cho-chu-nha2-1729568289.jpg
Thông tin lực lượng AC Milan vs Club Brugge mới nhất (Ảnh: Internet)

Đội hình dự kiến AC Milan vs Club Brugge mới nhất

AC Milan:

Maignan; Emerson, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Chukwueze, Pulisic, Leao; Morata

Club Brugge:

Mignolet; Seys, Spileers, Mechele, De Cuyper; Vetlesen, Onyedika; Skoras, Vanaken, Tzolis; Jutgla

Nhận định bóng đá AC Milan vs Club Brugge mới nhất

Sau thất bại 3-1 trước Liverpool ở trận đấu châu Âu đầu tiên dưới thời HLV Paulo Fonseca, AC Milan tiếp tục phải nhận thất bại 0-1 trước Bayer Leverkusen, với bàn thắng từ Victor Boniface. Trong 33 trận gần nhất tại đấu trường châu Âu, Milan chỉ thắng được 9 trận. Nếu họ thất bại trong trận này, sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử CLB thua cả ba trận đầu tiên tại Champions League.

Fonseca hiện chỉ có một chiến thắng trong chín trận gần nhất tại UEFA, vì vậy ông rất cần một kết quả khả quan, đặc biệt sau khởi đầu không tốt tại San Siro. Milan vừa giành chiến thắng 1-0 trước Udinese, với bàn thắng của Samu Chukwueze, dù thi đấu thiếu người sau thẻ đỏ của Tijjani Reijnders. Đội bóng vẫn giữ được phong độ tốt trên sân nhà với bốn trận bất bại tại Serie A mùa này, trong đó ba trận gần nhất không để thủng lưới.

nhan-dinh-du-doan-ac-milan-vs-club-brugge-nhung-diem-dau-tien-cho-chu-nha1-1729568289.jpg
Nhận định bóng đá AC Milan vs Club Brugge mới nhất (Ảnh: Internet)

Phía Club Brugge, họ đang có thành tích ấn tượng tại Champions League và chưa thua trong bốn trận gần nhất trên sân khách. Đội bóng này hy vọng có thể tái hiện chiến thắng 1-0 tại San Siro cách đây 21 năm. Sau thất bại trước Borussia Dortmund, Brugge đã hồi phục mạnh mẽ với chiến thắng 1-0 trước Sturm Graz và gần đây là 2-1 trước Westerlo, hiện đang xếp thứ tư ở Pro League.

Brugge sẽ phải đối mặt với đối thủ kình địch Anderlecht ngay sau trận đấu với Milan. Mặc dù Milan thường khó bị đánh bại trên sân nhà, nhưng họ cũng có những điểm yếu khi đối đầu với các đội bóng tầm trung như Brugge.

Dự đoán tỷ số AC Milan vs Club Brugge

Dựa trên những phân tích trên, các chuyên trang Bóng đá hàng đầu đã đưa ra những dự đoán cho trận đấu AC Milan vs Club Brugge:

  • Sportsmole: AC Milan 1-0 Club Brugge
  • WhoScore: AC Milan 2-1 Club Brugge
  • Báo chúng tôi dự đoán: AC Milan 2-1 Club Brugge

Xem trực tiếp AC Milan vs Club Brugge khi nào? Ở đâu?

Để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa AC Milan và Club Brugge trong khuôn khổ Champions League, hãy tune vào vào lúc 22h45 ngày 22/10 trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh Thể thao trực tuyến khác. Chúc quý khán giả có những giây phút xem bóng đá thật vui vẻ!