Nhận định, dự đoán Brest vs Bayer Leverkusen (23h45 ngày 23/10): Kèo trên có giữ được ưu thế?

Trận đấu giữa Brest và Bayer Leverkusen trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 23/10. Dưới đây là những phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số cho trận đấu này.

Thông tin mới nhất về trận đấu giữa Brest và Bayer Leverkusen

Brest đang có sự nguy hiểm lớn từ bộ đôi Ludovic Ajorque và Abdallah Sima, với Ajorque đã có hai đường kiến tạo cho Sima trong ba bàn thắng tại Champions League. Tuy nhiên, Sima sẽ không góp mặt trong trận derby với Rennes do chấn thương gân kheo.

Huấn luyện viên Eric Roy sẽ đón Massadio Haidara trở lại sau án treo giò, nhưng Julien Le Cardinal đã phải rút lui trong lúc khởi động, khiến Soumaila Coulibaly hoặc Abdoulaye Ndiaye phải kết hợp với đội trưởng Brendan Chardonnet ở hàng phòng ngự. Tiền vệ Pierre Lees-Melou vừa mới trở lại sau chấn thương, trong khi hậu vệ Bradley Locko vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đứt gân Achilles.

nhan-dinh-du-doan-brest-vs-bayer-leverkusen-23h45-ngay-2310-keo-tren-co-giu-duoc-uu-the1-1729654624.jpg
Thông tin lực lượng Brest vs Bayer Leverkusen mới nhất (Ảnh: Internet)

Về phía Bayer Leverkusen, Florian Wirtz gần đây gặp chấn thương mắt cá, nhưng sau khi vào sân thay người, anh có khả năng sẽ được ra sân chính thức. Martin Terrier, cựu cầu thủ của Rennes, có thể sẽ sát cánh cùng Wirtz trên hàng công, đã ghi được ba bàn và một kiến tạo trong tám lần đối đầu với Brest. Tình trạng của Victor Boniface vẫn chưa rõ ràng sau khi anh phải nhập viện kiểm tra do một tai nạn xe hơi.

Aleix Garcia đã có màn ra mắt ấn tượng tại Champions League khi thực hiện 54 đường chuyền thành công, lập kỷ lục với tỷ lệ chuyền bóng 100% trong lần đầu tham dự giải đấu.

Đội hình dự kiến của Brest và Bayer Leverkusen

Brest:

Bizot; Lala, Chardonnet, Coulibaly, Haidara; Camara, Lees-Melou, Magnetti; Del Castillo, Ajorque, Pereira Lage

Bayer Leverkusen:

Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Garcia, Xhaka, Grimaldo; Terrier, Wirtz; Schick

Nhận định bóng đá Brest vs Bayer Leverkusen mới nhất

Brest, sau khi đứng thứ ba tại Ligue 1 mùa trước, đã lần đầu tiên giành quyền tham dự Champions League và khởi đầu ấn tượng với hai chiến thắng trước Sturm Graz và Red Bull Salzburg, hiện đang xếp thứ tư trong bảng đấu. Đặc biệt, trong chuyến làm khách đầu tiên tới Áo, họ đã giành chiến thắng 4-0, với Abdallah Sima ghi hai bàn và Marco Bizot giữ sạch lưới.

Dù tấn công khá sắc bén, Brest vừa hòa 1-1 trước Rennes và hiện rơi vào nửa dưới của bảng Ligue 1. Trong khi đó, Bayer Leverkusen đang thể hiện phong độ cao với chiến thắng 4-0 trước Feyenoord và 1-0 trước AC Milan. Florian Wirtz đã có hai bàn thắng trong trận ra mắt Champions League, trong khi Victor Boniface ghi bàn duy nhất giúp đội vượt qua Milan.

nhan-dinh-du-doan-brest-vs-bayer-leverkusen-23h45-ngay-2310-keo-tren-co-giu-duoc-uu-the4-1729655025.jpg
 
 
Nhận định bóng đá Brest vs Bayer Leverkusen mới nhất (Ảnh: Internet)

Dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, Leverkusen đang nhắm tới việc giành chiến thắng ba trận đầu tiên ở Champions League kể từ năm 2001 và mong muốn lọt vào vòng knock-out lần đầu sau tám năm. Họ vừa có chiến thắng 2-1 trước Eintracht Frankfurt và chỉ kém ba điểm so với đội đầu bảng Bundesliga.

Leverkusen đã để thủng lưới 13 bàn trong bảy trận tại giải quốc nội, trong khi Brest thể hiện khả năng phản công tốt. Điều này có thể gây khó khăn cho hàng thủ đội khách, nhưng Leverkusen vẫn có sức tấn công mạnh mẽ để ghi ít nhất hai bàn tại Stade Roudourou.

Dự đoán tỉ số Brest vs Bayer Leverkusen

Dựa vào những nhận định trên, các chuyên trang Bóng đá hàng đầu đã đưa ra những dự đoán cho trận đấu giữa Brest và Bayer Leverkusen như sau:

  • Sportsmole: Brest 0-2 Bayer Leverkusen
  • WhoScore: Brest 1-2 Bayer Leverkusen
  • Dự đoán của chúng tôi: Brest 1-2 Bayer Leverkusen

Xem trực tiếp Brest vs Bayer Leverkusen khi nào? Ở đâu?

Trận đấu giữa Brest và Bayer Leverkusen trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 23/10. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh Thể thao trực tuyến. Chúc quý vị có những giờ phút xem bóng đá thật vui vẻ!