Nhận định, dự đoán PSG vs PSV Eindhoven (3h00 ngày 23/10): Pháo đài bất bại

Trận đấu giữa PSG và PSV Eindhoven trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10. Dưới đây là những thống kê, phân tích và nhận định cũng như dự đoán tỷ số cho cuộc đối đầu này.

Thông tin lực lượng PSG vs PSV Eindhoven mới nhất

Tiền đạo của PSG hiện không gặp phải chấn thương nghiêm trọng, nhưng khả năng ra sân trong trận đấu vào thứ Ba vẫn còn bỏ ngỏ. Goncalo Ramos (mắt cá chân), Lucas Hernandez (gối) và Presnel Kimpembe (gân Achilles) sẽ vắng mặt, dù Kimpembe đã trở lại tập luyện cùng đội.

Các cầu thủ phòng ngự chủ chốt như Marquinhos, Nuno Mendes và Achraf Hakimi đã được nghỉ ngơi sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia và sẽ trở lại đội hình chính trong tuần này. Tiền vệ 18 tuổi Senny Mayulu, người đã ghi bàn mở tỷ số vào cuối tuần trước, có thể sẽ phải nhường chỗ cho những trụ cột.

nhan-dinh-du-doan-psg-vs-psv-eindhoven-3h00-ngay-2310-phao-dai-bat-bai1-1729582854.jpg
Thông tin lực lượng PSG vs PSV Eindhoven mới nhất (Ảnh: Internet)

Ở phía PSV, đội bóng vừa nhận tin không vui khi trụ cột tuyến giữa Schouten bị chấn thương đầu gối, dự kiến sẽ phải nghỉ vài tháng. Họ cũng thiếu Joey Veerman vì chấn thương háng, trong khi Sergino Dest (gối) và Hirving Lozano (bắp thịt) vẫn chưa rõ khả năng ra sân. Những vấn đề này khiến PSV gặp khó khăn ở vị trí tiền vệ, và Malik Tillman có thể được chọn thay thế cho Schouten, nếu HLV Peter Bosz không chọn một tiền vệ trung tâm khác như Tygo Land, 18 tuổi.

Với đội hình thiếu hụt nghiêm trọng, PSV sẽ cần điều chỉnh chiến thuật để tạo ra cơ hội trong trận đấu tại Parc des Princes.

Đội hình dự kiến PSG vs PSV Eindhoven

Paris Saint-Germain:

Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Neves; Dembele, Asensio, Barcola.

PSV Eindhoven:

Benitez; Karsdorp, Flamingo, Boscagli, Junior; Til, Saibari, Tillman; Bakayoko, De Jong, Lang.

Nhận định bóng đá PSG vs PSV Eindhoven mới nhất

Trận đấu Champions League giữa PSG và PSV Eindhoven hứa hẹn sẽ mang đến những màn so tài hấp dẫn. Sau ba năm từ khi Gianluigi Donnarumma cản phá quả penalty của Bukayo Saka giúp Ý đăng quang Euro 2020, Saka đã có cơ hội "trả đũa" với bàn thắng tại thủ đô London. Donnarumma không có phong độ tốt khi để Kai Havertz ghi bàn mở tỷ số và chứng kiến cú đá phạt của Saka vượt qua cả anh lẫn hàng phòng ngự.

Dù PSG đã có chiến thắng 1-0 trước Girona ở trận đầu tiên nhờ bàn phản lưới, họ vẫn gặp nhiều khó khăn trong hành trình tại Champions League. Hiện tại, đội bóng của Luis Enrique chỉ đứng thứ 18 trong bảng xếp hạng UCL với ba điểm. Trận đấu với PSV sẽ khởi đầu cho chuỗi bốn trận khó khăn tiếp theo, trong đó có Marseille, Lens và Atletico Madrid. PSG chưa thua trận nào trên sân nhà tại Champions League kể từ tháng Mười năm 2020.

Về mặt lịch sử, PSG luôn ghi bàn trong các trận đấu châu Âu tại Parc des Princes kể từ tháng Mười năm 2015. Trong khi đó, PSV khởi đầu không thuận lợi ở Champions League với thất bại 3-1 trước Juventus và đã không giữ sạch lưới trong 11 trận liên tiếp tại đấu trường này.

nhan-dinh-du-doan-psg-vs-psv-eindhoven-3h00-ngay-2310-phao-dai-bat-bai1-1729582854.jpg
Nhận định bóng đá PSG vs PSV Eindhoven mới nhất (Ảnh: Internet)

Dù gặp khó khăn tại Champions League, PSV lại đang có phong độ ấn tượng tại Eredivisie với chín trận thắng liên tiếp, mới nhất là chiến thắng 2-1 trước AZ Alkmaar. Đội bóng của Peter Bosz không tịt ngòi trong 21 trận gần đây, cho thấy họ có thể tấn công hiệu quả để bù đắp cho hàng phòng ngự.

Dự đoán tỷ số PSG vs PSV Eindhoven

Dựa vào những phân tích trên, các chuyên trang Bóng đá uy tín đã đưa ra dự đoán cho trận đấu PSG vs PSV Eindhoven như sau:

  • Sportsmole: PSG 2-0 PSV Eindhoven
  • WhoScore: PSG 3-0 PSV Eindhoven
  • Dự đoán của chúng tôi: PSG 2-0 PSV Eindhoven

Xem trực tiếp PSG vs PSV Eindhoven khi nào? Ở đâu?

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh Thể thao trực tuyến. Chúc các bạn có những giờ phút xem bóng đá thật vui vẻ!