Nhật Kim Anh thắng kiện quyền nuôi con, hé lộ điều nhức nhối nhất trong lòng sau những biến cố

Admin
Trải lòng của Nhật Kim Anh về cuộc sống hiện tại đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh vẫn vướng vào những dùng dằng với chồng cũ trong việc nuôi con, theo đó khi bị gia đình chồng ngăn cấm và không cho gặp con, cô đã nhiều lần bức xúc lên tiếng và ‘đấu tranh’ gay gắt dành quyền nuôi con trong các phiên tòa. Vào tháng 3/2020, sau thời gian bền bỉ nữ nghệ sỹ đã có được quyền nuôi con, hiện dù không chung đường nhưng cô và ông xã vẫn cùng chăm sóc con chung của cả hai.

Nhật Kim Anh và chồng cũ trong ngày sinh nhật con trai

Vừa qua Nhật Kim Anh đã tham gia buổi tọa đàm về Phật pháp và chia sẻ nhiều câu chuyện về con trai mình. Thời điểm cô vừa thắng kiện và giành được quyền nuôi con thì dịch bệnh ập đến nên toàn xã hội giãn cách, chính vì lý do này mà cô không thể đưa con về ở cùng, mặc dù trước đó nữ ca sỹ đã tậu căn biệt thự sang trọng, tiện nghi, thậm chí còn thiết kế hẳn phòng riêng cho quý tử và cho con có được môi trường sống tốt nhất. Chia sẻ về con trai, cô cho biết:

"Đối với tôi, con trai là cả một cuộc đời. Tôi làm rất nhiều điều, đến giờ phút này tôi có được tất cả mọi thứ, trừ con trai mình".

nhat-kim-anh-va-con-trai-5


Con trai là động lực khiến cô vượt qua mọi khổ đau

Nhật Kim Anh đau lòng kể thêm: "Tuy rằng tôi được gặp con, tuy rằng tôi được ôm con nhưng nó hoàn toàn không về với mình và không sống cùng mình. Đó chính là điều nhức nhối nhất trong lòng của Nhật Kim Anh".

Hiện sau ồn ào, con trai Nhật Kim Anh vẫn sống ở Cần Thơ cùng cha và nhà nội và hàng tuần cô thường xuyên về thăm con, nói về biến cố này nữ ca sỹ đau lòng nói:

"Giành qua giành lại, người tổn thương lớn nhất là con mình. Tại bạn không chứng kiến và nghe những câu con nói xót lắm. Nên thôi, nếu Kim Anh thua mà con sống tốt, Kim Anh chấp nhận. Giờ Tin lớn rồi, hiểu biết, biết hết..., nên thôi giữ được gì thì giữ".