Nhiều ưu đãi khi lắp mạng wifi Viettel tại TpHCM

Nhu cầu lắp đặt mạng Viettet tại TpHCM đang ngày một tăng cao. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, Viettel đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lắp mạng wifi Viettel tại TpHCM vô cùng hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn những ưu đãi khi lắp đặt mạng wifi Viettel tại TpHCM.

Ưu điểm khi đăng ký sử dụng dịch vụ internet Viettel

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà mạng lớn khác nhau. Trong đó, nhà mạng Viettel vẫn luôn là cái tên uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mạng internet Viettel mang những ưu điểm nổi bật tạo thuận tiện cho khách hàng. Internet Viettel có tốc độ mạng nhanh và tính ổn định cao, tốc độ Download và Upload ngang nhau có thể lên đến hàng trăm Mbps.

dich-vu-internet-viettel-1716288232.jpg
 

Đường truyền của Internet Viettel có băng thông quốc tế nhanh gấp 200 lần. Bên cạnh đó, khả năng bảo mật thông tin của hệ thống nhà mạng Viettel và không có tình trạng mất cắp thông tin, dữ liệu xảy ra. Sử dụng mạng internet Viettel, khách hàng sẽ không lo lắng về nguy cơ chập cháy nổ. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng nâng cấp băng thông chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua ứng dụng ngay tại nhà.

duong-truyen-internet-viettel-1716288279.jpg
 

Một ưu điểm của dịch vụ internet Viettel nữa là có đa dạng gói cước, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Quy trình lắp đặt mạng Viettel cũng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại địa chỉ của khách hàng nhanh chóng. Với nhiều  tuyến cáp quang kết nối đi quốc tế, sử dụng mạng Viettel sẽ giúp khách hàng giảm thiểu tối đa ảnh hưởng khi xảy ra thiên tai hoặc sự cố.

Lắp mạng wifi Viettel tại TpHCM sẽ nhận được ưu đãi gì?

Viettel TpHCM đang triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng lắp mạng wifi Viettel tại TpHCM. Dù là khách hàng cá nhân, hộ gia đình hay tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ internet cáp quang Viettel đều sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như:

- Được trang bị miễn phí Modem Wifi 4 cổng 2 băng tần.

- Khách hàng đóng cước trước 6 tháng hoặc 12 tháng sẽ được cộng thêm thời gian sử dụng.

- Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình sẽ được đăng ký gói cước dịch vụ internet cáp quang Viettel dao động chỉ từ 180.000đ/tháng, tốc độ đường truyền internet cáp quang lên đến 1Gbps, hỗ trợ đăng ký thêm dịch vụ truyền hình với giá cước cực kỳ hấp dẫn.

- Khách hàng là doanh nghiệp, khối cơ quan, tổ chức thì Viettel TpHCM cũng xây dựng các gói cước đa dạng về tốc độ và khuyến mãi, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành, bảo trì thiết bị đầy đủ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

lap-mang-wifi-viettel-1716288324.jpg
 

Thủ tục hòa mạng Internet Viettel như thế nào?

Để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, Viettel đã xây dựng quy trình hòa mạng đơn giản. Khách hàng chỉ cần các giấy tờ sau để đăng ký mạng internet Viettel:

- Khách hàng cá nhân, hộ gia đình: Người đứng tên hợp đồng cần chuẩn bị thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu photo.

- Khách hàng là tổ chức, công ty, doanh nghiệp: 1 Bản Scan giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, 1 thẻ căn cước người đại diện pháp luật, các giấy tờ ủy quyền hoặc liên quan khác nếu có.

lap-mang-wifi-viettel-1716288324.jpg
 

Quy trình đăng ký và lắp đặt mạng wifi Viettel ở TpHCM

  • Bước 1: Liên hệ Tổng đài Viettel TpHCM 0988 105 105 tư vấn gói cước và khuyến mãi hiện hành.

  • Bước 2: Nhân viên kinh doanh khảo sát hạ tầng mạng.
  • Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ internet.
  • Bước 4: Kỹ thuật viettel sẽ trực tiếp triển khai lắp đặt dịch vụ & nghiệm thu.
quy-trinh-dang-ky-lap-mang-viettel-1716288654.jpg
 

Mạng Internet Viettel sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Bên cạnh đó, nhà mạng cũng luôn có nhiều ưu đãi khi lắp đặt mạng wifi Viettel TpHCM cho khách hàng. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt internet và đang quan tâm đến các gói cước mạng internet cáp quang của Viettel TpHCM thì có thể truy cập vào Website https://www.viettelhochiminh.vn/ hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài Viettel theo số điện thoại 0988 105 105 để được hỗ trợ nhanh nhất.