Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ để lộ mặt mộc hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc có như lời đồn?

Admin
Không hổ danh 'ngọc nữ của điện ảnh Việt', Ninh Dương Lan Ngọc dù có để mặt mộc vẫn xinh đẹp hút hồn.

Từ lâu, Ninh Dương Lan Ngọc luôn nằm trong top những mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Việt. Với gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, nụ cười tươi tắn Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Không chỉ có ngoại hình đẹp xuất sắc, nữ diễn viên còn được khán giả yêu mến với tính cách hài hước, hoạt bát, luôn truyền đến mọi người xung quanh năng lượng tích cực.

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ gương mặt mộc qua camera thường

Xinh đẹp lộng lẫy trên sân khấu là thế nhưng cũng có không ít lần Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh đời thường không phấn son không chỉnh sửa. Mới đây, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" vừa chia sẻ đoạn clip biến hình "vịt hóa thiên nga". Trong những giây đầu của video dù chưng ra khuôn mặt mộc không son phấn cộng thêm combo camera thường thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tự tin khoe sắc. Có thể thấy dù chẳng cần trang điểm cầu kỳ những đường nét trên gương mặt Lan Ngọc đã đủ cân hết mọi góc máy. Thậm chí nhiều người còn nhận xét Lan Ngọc có gương mặt tự nhiên còn đẹp hơn cả khi makeup.

Màn lột xác của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân mạng ngỡ ngàng
Lan Ngọc ngày càng quyến rũ

Vài năm trở lại đây, Ninh Dương Lan Ngọc "lột xác" từ hình ảnh nữ tính dịu dàng sang một cô gái sành điệu, sexy, quyến rũ. Điều này cũng không có gì lạ khi cô đã phải trải qua thời gian dài ăn uống, luyện tập điều độ để đổi lấy thân hình nóng bỏng, thon thả. Từ hình ảnh trong sáng, thơ ngày Ninh Dương Lan Ngọc dần chuyển mình với những phong cách táo bạo, quyến rũ trưởng thành hơn.

Lan Ngọc không ngần ngại khoe những trang phục sexy, gợi cảm
Nhan sắc như tuổi đôi mươi của Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Sau khi tốt nghiệp lớp diễn viên của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, cô vụt sáng thành 'ngọc nữ' sau vai diễn trong phim Cánh đồng bất tận. Kể từ đó, Lan Ngọc lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Cô trở thành gương mặt quen thuộc trong hàng loạt chương trình truyền hình và phim điện ảnh ăn khách như: "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu",... Ngoài ra, nữ diễn viên cũng trở thành 'nữ hoàng quảng cáo' của showbiz Việt.