Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu công khai nắm tay 'người yêu' tung tăng dạo phố

Admin
Ninh Dương đang có chuyến du lịch Thái Lan bên 'người tình'. Khoảng khắc cặp đôi nắm tay nhau giữa phố khiến dân tình trầm trồ.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ hình ảnh cô nắm tay một chàng trai vô cùng nam tính đi dạo tung tăng giữa đường phố Thái Lan. Đây là lần đầu "ngọc nữ" công khai thân mật bên người bạn khác giới khiến công chúng vô cùng tò mò. Trong ảnh, Lan Ngọc diện bộ outfit đơn giản với áo khoét vai và quần jean. Mái tóc ngắn khiến mỹ nhân Cua lại vợ bầu như trẻ hơn vài tuổi. Diện mạo hiện tại của Lan Ngọc vừa đáng yêu vừa năng động. Hình ảnh mới lạ này khiến fan cực kì thích thú.

Ninh Dương Lan Ngọc công khai nắm tay trai lạ giữa phố

Sau khi 'lục tung' cõi mạng, netizen đã nhan chóng tìm ra danh tính chàng trai may mắn được Lan Ngọc gọi là người yêu. Được biết, anh chàng điển trai trong ảnh chính là Lê Nguyễn Hà Duy người làm tóc cho nữ diễn viên. Hà Duy từng gây sốt cộng đồng mạng với vẻ ngoài như nam thần. Trên trang cá nhân, 'bạn trai' của Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe body 6 múi khiến hội chị em đổ gục vì mê mẩn. Không chỉ phụ trách làm tóc cho Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Nguyễn Hà Duy còn hợp tác chung với loạt mỹ nhân khác như Bảo Anh, Hà Hồ, Nam Thư, Thu Hoài...

Lê Nguyễn Hà Duy là hair stylist của Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều mỹ nhân khác

Bên dưới phần bình luận, fan liên tục đòi 'đẩy thuyền' cho cặp đôi. Có thể thấy khi đứng chung một khung hình Ninh Dương Lan Ngọc và nam thần Hà Duy trông cực kì đẹp đôi. Dù vậy, cư dân mạng vẫn cho rằng cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết.

Ninh Dương Lan Ngọc từng có 3 cuộc tình trong quá khứ
Ninh Dương Lan Ngọc không muốn chuyện tình cảm để ảnh hưởng đến sự nghiệp

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân Việt có đường tình khá lận đận. Dù có sự nghiệp thành công nhưng Lan Ngọc hiện tại vẫn chưa tìm được một nửa của đời mình. Trong quá khứ, "ngọc nữ" của màn ảnh Việt từng có 3 cuộc tình với diễn viên La Thành, Minh Luân, ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên cả 3 cuộc tình của nữ diễn viên cuối cùng cũng không có kết quả trọn vẹn. Lan Ngọc quan niệm: "Tôi không muốn khán giả thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm của mình cho nên đến khi nào đám cưới thì tôi sẽ công bố".