NTK Thái Công bị tố bán hàng lỗi mốt, vừa quảng cáo sai sự thật vừa đội giá gấp nhiều lần

Admin
Mới đây nhất, NTK Thái Công bị cư dân mạng “bóc phốt” bán hàng lỗi mốt. Không những thế, anh còn quảng cáo về sản phẩm sai sự thật cũng như đội giá lên nhiều lần.

Không những gây nên tranh cãi xung quanh các công trình thiết kế của Thái Công, dân mạng lại được một phen “đấu tố” nảy lửa về sản phẩm nến thơm Cire Trudon mà showroom của anh đang bày bán. Rất nhiều người đang hoài nghi, liệu showroom Thái Công có đang "lừa dối" khách hàng?

Thái Công bị tố bán hàng lỗi mốt và đội giá sản phẩm

Cụ thể, sản phẩm nến thơm Cire Trudon mà phía Thái Công đang bày bán được quảng cáo là phiên bản đặc biệt dành cho dịp Tết 2021. Tuy nhiên, dân mạng lại chỉ ra bằng chứng cho thấy đây thực chất là mẫu hàng được sản xuất cho dịp giáng sinh 2020.

Sản phẩm được quảng cáo là bản đặc biệt cho dịp tết 2021

Theo ghi nhận, trên Group Nhà Review, một tài khoản đăng tải:

"Thái Công đã đưa thông tin sai sự thật rằng nến này là của CIRE TRUDON vào dịp Tết Collection 2021 trong khi mẫu hàng sản xuất cho Christmas 2020 năm ngoái.

Mình tự đặt câu hỏi, chỉ là cái nến thôi mà Thái Công đã đưa ra thông tin sai sự thật nhằm lừa dối khách hàng để bán được hàng, vậy thì còn những món đồ giá trị khác thì sao?! Một người kinh doanh khi đưa thông tin sai về món hàng mình bán thì đó đã là không có đạo đức nghề nghiệp và có dấu hiệu làm ăn gian dối! Nên những đạo lý anh ấy nói trên truyền thông mình cảm thấy quả là trơ trẽn và lố bịch!"

Concept sản phẩm khiến người mua liên tưởng đến giáng sinh hơn là ngày Tết

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đều đồng tình và hưởng ứng một cách mạnh mẽ. Rất nhiều người đã vào bày tỏ ý kiến dưới phần bình luận của bài viết:

- Nhìn cái collection này người bình thường như tôi cũng thấy nguyên một không khí Giáng sinh nó ập vô mặt, không thấy có dính dáng gì tới Tết luôn.

- Hàng mùa cũ chỉ cần hô biến cái tên thành Tết Collection là thành hàng mới. Lươn lẹo ngay trong bản chất, thà anh nói đây là hàng giáng sinh nhưng hộp đỏ đẹp, mọi người dùng dịp tết vẫn ok thì đâu có sao.

- Nếu là nến Giáng sinh thì sao không bán đúng dịp Giáng sinh nhỉ, ở Việt Nam cũng trang trí Giáng sinh xôm tụ hoành tráng lắm mà. Hàng bán Giáng sinh thì ở bên Mỹ, châu u nó đã ra thị trường 3-4 tháng trước rồi. Còn sau Giáng sinh thì là nó dẹp luôn, coi như là ế để một là bỏ, hai là Giáng sinh năm sau.


Sản phẩm được bán với mức giá "không hề dễ chịu" 

Hiện, sản phẩm này đang được showroom Thái Công bán với mức giá như dao động từ 3 đến gần 20 triệu. Cụ thể: nến nhỏ khối lượng 270gr có giá: 3,180,000đ, nến vừa khối lượng 800gr có giá 8,960,000đ, nến lớn khối lượng 3kg có giá 19,680,000đ.

Không những thế, trong video livestream về nến thơm trên YouTube, Thái Công còn cho biết sản phẩm này được công ty anh độc quyền phân phối tại Việt Nam. Do loại nến thơm này rất đắt hàng trên thế giới nên công ty Thái Công phải đặt trước từ lâu. Có lẽ vì thế nên khi về đến Việt Nam, mức giá của sản phẩm cũng không hề rẻ.
Tuy nhiên, sau khi tổng hợp những yếu tố trên, cộng đồng mạng cho rằng Thái Công đã quảng cáo sai sự thật, mặc dù là hàng lỗi mốt nhưng lại giới thiệu là phiên bản đặc biệt, sửa giá, đội giá làm người mua như đang bị trêu đùa.