Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Phú Thọ được tìm thấy tại Hà Nội

Vũ Hạnh
Sau hơn một tuần gia đình tổ chức tìm kiếm, nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Phú Thọ được tìm thấy tại Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên chiều 2/4, anh Nguyễn Dương (bố cháu Nguyễn Thị P.T) cho biết, sau 8 ngày liên tục tìm kiếm, trưa nay gia đình đã tìm thấy cháu T ở Hà Nội và vừa đón cháu về nhà.

Theo anh Dương, khoảng 13h30 chiều 25/3 con gái anh cùng bạn học lớp 8 mượn xe máy đi từ nhà ở xã Phùng Xá, huyện Cẩm Khê đến nhà bà ngoại ở xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ chơi.

Đến gần 20h, chị gái của T nhận được một tin nhắn thoại điện thoại của bạn T báo lại là không về được, xin gia đình ngủ lại sáng hôm sau về.

Hình ảnh cháu T cùng bạn do bố mẹ đăng lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm, giúp đỡ.Hình ảnh cháu T cùng bạn do bố mẹ đăng lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm, giúp đỡ.

Đến sáng hôm sau (26/3), không thấy con về nên gia đình anh Dương lo lắng sang tận nhà ngoại tìm nhưng không thấy. Số điện thoại của bạn T. cũng không liên lạc được.

Sau đó gia đình anh Dương đã trình báo lên công an xã và công an huyện đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội khẩn thiết nhờ tìm kiếm.

Phụ huynh cháu T. cho biết, nữ sinh này ở nhà rất hiền lành, nhút nhát và không dùng điện thoại. Cháu cũng chưa đi chơi xa một mình bao giờ.

"Đón được con về tôi rất mừng. Tôi phải chờ cháu ổn định tâm lý rồi mới nói chuyện xem sự tình cụ thể ra sao", anh Dương chia sẻ.

Linh Thùy