Outfit đỉnh cao của 6 "cô dâu Dior": Váy của Song Hye Kyo, Angelababy đẹp nhất?

Hoàng Hà My
Dior là nhà mốt được nhiều sao nữ thế giới "chọn mặt gửi vàng" cho ngày cưới. Theo bạn, váy cưới của ai xuất sắc nhất?

Gwen Stefani (2002)

 

Nếu là người quan tâm tới làng giải trí Hoa ngữ, chắc chắn bạn sẽ không thể không biết tới "đám cưới cổ tích" giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Chiếc váy cưới của "Miss Dior" ngày đó được nhà mốt nước Pháp thiết kế riêng theo số đo của cô, và phải mất tới 5 tháng cùng 2 lần fitting để có thể hoàn thành. Sử dụng vải organza và satin, thiết kế váy cưới màu ngà với cổ chữ V rộng, phần tay dài bằng ren với hoạ tiết hoa hồng 3D thêu tay, phần chân váy bồng xoè đã mang lại cho nữ diễn viên một vẻ ngoài ngọt ngào, kiều diễm và lộng lẫy trong ngày trọng đại.

Outfit đỉnh cao của 6 cô dâu Dior: Váy của Song Hye Kyo, Angelababy liệu có đẹp nhất? - Ảnh 3.

Được biết, nhà mốt nước Pháp đã sử dụng 50 mét vải tulle để làm phần voan đội đầu

Miranda Kerr (2017)

"Tôi nghĩ mọi cô gái đều mơ ước được Dior thiết kế váy cưới cho mình", - đây là lời chia sẻ của người mẫu Miranda Kerr trong bài phỏng vấn đặc biệt được thực hiện bởi Vogue trước khi cô kết hôn cùng "tỷ phú Snapchat" Evan Spiegel. Và cho ngày trọng đại của đời mình, chân dài người Úc đã mặc một chiếc váy cưới được thiết kế riêng bởi NTK Maria Grazia Chiuri - Giám đốc sáng tạo của Dior.

Outfit đỉnh cao của 6 cô dâu Dior: Váy của Song Hye Kyo, Angelababy liệu có đẹp nhất? - Ảnh 4.

Được làm từ vải satin, chiếc váy cưới của Miranda Kerr mang dáng vẻ bồng bềnh cổ tích, sang trọng và cổ điển. Bên cạnh đó, trên bề mặt thân váy, các người thợ lành nghề của nhà mốt nước Pháp đã đính kết những bông hoa linh lan - biểu tượng của hạnh phúc và sự may mắn theo quan niệm của phương Tây. Thiết kế này của Dior, theo như miêu tả của chính nữ người mẫu là "sự kết hợp hoàn hảo giữa thuần khiết bí ẩn và quyến rũ".

Outfit đỉnh cao của 6 cô dâu Dior: Váy của Song Hye Kyo, Angelababy liệu có đẹp nhất? - Ảnh 5.

Song Hye Kyo (2017)

Outfit đỉnh cao của 6 cô dâu Dior: Váy của Song Hye Kyo, Angelababy liệu có đẹp nhất? - Ảnh 6.

Vào năm 2017, đám cưới của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" Song Hye Kyo và Song Jong Ki đã trở thành tâm điểm của truyền thông châu Á. Ngay khi những bức ảnh đầu tiên được tung ra, cộng đồng mạng đã phải "lịm tim" trước dáng vẻ sang trọng và quý phái của Song Hye Kyo trong chiếc váy cưới chữ A dài tay với phần cổ vuông được viền bằng ren. Vốn dĩ là một thiết kế nằm trong BST Haute Couture Fall/Winter 2017 của Dior, chiếc váy sau đó đã được chỉnh sửa lại theo ý muốn của ngọc nữ xứ sở Kim Chi.

Chiara Ferragni (2018)

Outfit đỉnh cao của 6 cô dâu Dior: Váy của Song Hye Kyo, Angelababy liệu có đẹp nhất? - Ảnh 7.

Fashion Blogger Chiara Ferragni đã có không chỉ 1 mà là 2 chiếc váy cưới Haute Couture thiết kế và thực hiện bởi NTK Maria Grazia Chiuri và đội ngũ thợ thủ công nhiều kinh nghiệm của nhà mốt nước Pháp. Bên cạnh chiếc đầm màu trắng mang phom dáng cổ điển được làm từ vải tulle và ren, điểm đáng chú ý lại nằm trong chiếc váy cưới còn lại được làm từ lụa organza và vải tulle của fashionista người Ý. Theo đó, phần thân váy đã được thêu lời bài hát Favorisca i Sentimenti, bài hát được Fedez, chồng của Chiara, viết tặng cho riêng cô.

Kimberley Anne Woltemas (2023)

Nữ diễn viên người Thái Kimmy Kimberley là ngôi sao tiếp theo gia nhập "đoàn quân" cô dâu của Dior. Là đại sứ thương hiệu của nhà mốt nước Pháp, chiếc váy cưới tinh xảo của "bông hồng lai" được NTK Maria Grazia Chiuri và đội ngũ thiết kế dòng sản phẩm cao cấp của Dior thực hiện riêng theo số đo của cô. Được lấy cảm hứng từ một thiết kế nằm trong BST Haute Couture Spring Summer 2023 của Dior, chiếc váy trắng sang trọng mang phong cách cổ điển được làm từ lụa bóng, vải ren Floral Guipure và vải voan xuyên thấu.