Link clip 8 phút trong ‘bồn tắm’ vừa bị lộ, Thư Vũ đã bị soi tắm bể bơi cùng Vũ phim 'Về nhà đi con'

Bên cạnh những từ khóa liên quan đến ‘bồn tắm’, ‘link 8 phút’, bộ phim ‘Về nhà đi con’ cũng bất ngờ ‘nóng’ trở lại.
Ngày 27/5 vừa qua, cộng đồng mạng hoang mang trước đoạn clip nhạy cảm dài 8 phút của một cặp đôi đang “mây mưa” trong “bồn tắm” tại một khách sạn hạng sang.
 
 
Danh tính của nữ chính trong đoạn clip 8 phút được xác định là Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ hay Thư Vũ Germini) - nàng hot girl 9X từng đóng vai phụ trong phim ‘Về nhà đi con’.
 
 
 
Ngay sau đó, cái tên Vũ Thị Anh Thư lọt TOP trên Google Trends tại Việt Nam với hơn 500.000 lượt tìm kiếm. Bên cạnh những từ khóa liên quan đến ‘bồn tắm’, ‘link 8 phút’, bộ phim ‘Về nhà đi con’ cũng bất ngờ ‘nóng’ trở lại.
 
 
Cụ thể, trong tập 40 của bộ phim ‘Về nhà đi con’, cô nàng Anh Thư lên hình một thời lượng ‘kha khá’ chứ không chỉ ‘lộ lưng’ vài giây như một số người đồn đoán.
 
Đó là phân cảnh Vũ (Quốc Trường) đi trăng mật với người vợ ‘hợp đồng’ Thư (Bảo Thanh). Vì chỉ giả vờ là vợ chồng nên khi đến khu du lịch, Vũ chẳng thèm đoái hoài đến Thư mà chỉ đi ve vãn những cô gái khác.
 
Khi đi tắm ở bể bơi của khách sạn, Vũ đã chạm mặt một cô gái vô cùng nóng bỏng. Cô gái này do Thư Vũ thủ vai.
 
 
 
Vũ đã sán lại nói chuyện và có hành động thân mật với nhân vật của Thư Vũ Germini. Khi được Vũ hỏi tên gì thì cô gái bất ngờ nói em tên Thư (trùng với tên của nàng hot girl). Nghe vậy, ‘tra nam’ Vũ phải thốt lên: “Ai tên Thư cũng xinh thế nhỉ?”.
 
Người xem nhanh chóng nhận ra cô gái tên Thư trong cảnh quay này chính là Vũ Thị Anh Thư. Tuy nhiên, sự hứng thú của Vũ với cô nàng này cũng nhanh chóng bị dập tắt khi xuất hiện một mỹ nhân nóng bỏng gấp đôi (do Cao Diệp Anh thủ vai). Sau đó, Vũ đã bị gài lên giường với nhân vật do Cao Diệp Anh đóng và bị đánh ghen tới tập.
 
 
 
Như vậy, thông tin Vũ Thị Anh Thư đóng phim ‘Về nhà đi con’ là có thật. Cô nàng cũng có tên, lộ mặt, thậm chí có thoại hẳn hoi.