Phạm Quỳnh Anh khoe bộ ảnh ‘lên thiên chức lần 3’, nhan sắc và vóc dáng mẹ bầu tuổi U40 gây xôn xao

Admin
Sau khi công khai chuyện mang bầu lần 3 với tình trẻ, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải bộ ảnh mới nhất cùng khoảnh khắc ‘bụng bầu vượt mặt’.

Suốt thời gian dài im lặng trước loạt tin đồn mang thai lần 3 và sang Mỹ bí mật sinh con, Phạm Quỳnh Anh mới đây mới có những chia sẻ chính thức đầu tiên. Theo đó, trong minishow tại Đà Lạt ngày 11/6, nữ ca sĩ xuất hiện cùng bụng bầu khệ nệ và được tình trẻ tháp tùng đi biểu diễn.

pham quynh anh
Mới đây, cận ngày lâm bồn, Phạm Quỳnh Anh mới thông báo tin vui đến với khán giả. Ảnh: Internet

Trước khán giả, cô chia sẻ: "Chúng ta trong cuộc sống sẽ có những giai đoạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc để có một sự quyết định. Quỳnh Anh sẽ tạm nghỉ một thời gian cho nhiệm vụ thiêng liêng một lần nữa, đó là một cái duyên cũng như món quà mà ông trời ban tặng. Bản thân mình không giỏi lên kế hoạch cho cuộc đời, thế nhưng bỗng một ngày niềm vui đến mà mình là người sống khá thuận theo tự nhiên, nên cái gì ông trời ban tặng thì tất cả những người phụ nữ sẽ hiểu và đồng cảm với bản thân Quỳnh Anh".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hy vọng khán giả vẫn tiếp tục quan tâm, yêu thương cô: "Khi ấy có nhiều luồng suy nghĩ bản thân nên làm thế nào mà khi mình nghĩ thì khán giả vẫn theo dõi và ủng hộ mình, thì Quỳnh Anh nghĩ cái gì xuất phát từ yêu thương thì sẽ luôn ở đó. Đây không phải là lần đầu tiên mọi người chờ đợi Quỳnh Anh, thế nên hãy cho Quỳnh Anh một lần nữa thực hiện thiên chức lớn lao này trong khoảng thời gian ngắn. Và sau khi xong sẽ quay về với mọi người cũng hi vọng mọi người chờ đợi".

quynh anh
quynhanh4

quynhanh6

quynhanh5

anh
Phạm Quỳnh Anh công khai bộ ảnh làm mẹ lần 3 ở tuổi U40. Ảnh: FBNV

Sau buổi tối hôm ấy, mới đây trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa tung thêm trọn bộ ảnh “full HD” khoe cận cảnh bụng bầu khệ nệ ở lần thứ 3 lên thiên chức cũng như khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà trong những tháng cuối của thai kỳ.

quyanh4

qanh1

quynhanh3

quynha2
Nhan sắc và vóc dáng của Phạm Quỳnh Anh ở lần bầu bí thứ 3 khiến nhiều người ngỡ ngàng, ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Cũng theo nguồn tin được tiết lộ, nữ ca sĩ đã tiến rất gần ngày lâm bồn, cụ thể là trong tháng 6 này và thiên thần thứ 3 cũng là một bé gái. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng nột nhiệt nhất đến giọng ca Tất cả sẽ thay em và hy vọng nữ ca sĩ sẽ thật hạnh phúc ở lần “tìm lại” này.