Phan Mạnh Quỳnh kỉ niệm một năm ngày cưới với vợ hot girl, thừa nhận có những lúc không cười nổi

Admin
Tròn 1 năm kể từ lễ cưới, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ với chuyện tình ngọt ngào chẳng cần phô trương.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải dòng trạng thái kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cụ thể, giọng ca Có chàng trai viết lên cây tâm sự: "Tròn 1 năm lễ cưới ở Nhà Thờ. 1 năm làm vợ chồng có lúc vui cười há há, có lúc buồn không cười nổi, nhưng nhìn chung cứ thương nhau và cùng cố gắng lao động để có cuộc sống tốt hơn từng ngày. Yêu em".

Trên trang cá nhân Khánh Vy, cô cũng xúc động chia sẻ hình ảnh cùng chồng ngồi trong nhà thờ cùng lời tâm sự đầy cảm xúc:

"Nhanh thật í. Không kiếm được tấm ảnh nào cảm động, cô dâu toàn cười toe toét. Không hiểu vì sao mình lấy được chồng. Trộm vía có chồng vui lắm. Chắc mới năm đầu hihi Yêu nhau và lấy nhau thì cũng gần 7 năm. Nhưng vẫn thấy như mới yêu, vẫn nhăn nhít, vẫn cãi nhau, vẫn giận hờn, vẫn chăm sóc nhưng hơn hết chúng ta đã học được cách tôn trọng và yêu thương nhau hơn. Đời người còn dài lắm đâu ai dám nói trước điều gì, nhưng quan trọng là những trải nghiệm, kỉ niệm và thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau, chỉ cần thời gian bên nhau chúng ta thật lòng với nhau là được. Chúng ta cùng nhau tốt lên từng ngày nhé!".

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng thi nhau để lại lời chúc hạnh phúc cho gia đình nhỏ của Phan Mạnh Quỳnh. Còn nhớ cách đây 1 năm, lễ cưới đặc biệt của nhạc sĩ tài hoa và vợ đã được diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Cả 2 đã về quê nhà tổ chức lễ cưới ấm áp, giản dị bên gia đình, làng xóm.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới Phan Mạnh Quỳnh và bà xã

Cặp đôi đã có 6 năm hẹn hò và đi đến hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình hai bên. Thời điểm ban đầu, Khánh Vy bị cho là "dựa hơi" bạn trai để nổi tiếng. Song Phan Mạnh Quỳnh khẳng định anh không coi cô như hot girl và ngược lại cô cũng chẳng coi anh là ca sĩ nổi tiếng. Cả 2 đến với nhau bằng tình yêu tự nhiên nhất.

Cặp đôi cũng có những lúc cãi vã nhưng đều cùng nhau giải quyết

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi không có nhiều thay đổi. Bên cạnh những giây phút hạnh phúc, cả 2 cũng thường có những bất đồng nhưng sẽ cùng nhau giải quyết. "Với tôi, việc được cùng Vy trở thành vợ chồng là một vinh hạnh. Tôi muốn nói với vợ rằng tôi rất trân trọng cuộc hôn nhân này. Tôi hy vọng có thể cùng cô ấy bên nhau mãi mãi. Tôi rất sợ câu chuyện sớm nở tối tàn. Tôi cũng hy vọng Vy trân trọng cuộc hôn nhân này”, Phan Mạnh Quỳnh tâm sự.

Trước đó, bà xã Phan Mạnh Quỳnh từng bị chỉ trích khi đăng bài cà khịa Sơn Tùng và Hải Tú. Về phía Phan Mạnh Quỳnh, nam nhạc sĩ cho biết:"Vy đôi khi tưng tửng, viết bài trên mạng xã hội không suy nghĩ nhiều. Tôi thì lại khác. Chưa kể thời gian này tôi không đi diễn. Vợ tôi cũng không ra cửa hàng kinh doanh nên chúng tôi gặp nhau gần như cả ngày. Do đó, hai người đôi khi có tranh luận. Nhưng mọi chuyện được giải quyết rất nhanh. Chúng tôi có thể giận nhau nhưng 5-10 phút sau cười liền. Và cũng qua những lần tranh luận đó, tôi có thêm góc nhìn mới”.