Phẫn nộ lời khai của diễn viên Hữu Tín khi bị bắt: Hút tại 1 quán bar còn dư thì đem về dùng nốt

Admin
Thông tin Hữu Tín sử dụng chất cấm gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Ai nấy đều bức xúc khi một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lại sa ngã vào những tệ nạn xã hội.

Chiều 12/6, khắp cõi mạng chấn động trước thông tin diễn viên Hữu Tín bị bắt khi đang sử dụng chất cấm tại một chung cư tại quận 8, TP HCM. Được biết, ngày 11/6, Công an quận 8 bất ngờ kiểm tra hành chính tại 1 căn hộ trên địa bàn. Sau quá trình làm việc, lực lượng chức năng bất phát hiện trong sảnh căn nhà có một đĩa chứa tinh thể màu trắng và hai ni lông chứa 11 viên nén ma túy. 8 đối tượng đã tụ tập để cùng nhau sử dụng loại chất cấm này, trong đó có diễn viên Hữu Tín.

hữu tín bị bắt
Ngày 11/6, Hữu Tín bị bắt vì phát hiện sử dụng ma túy tại 1 chung cư tại TP HCM

Qua test nhanh, có 3 đối tượng trong số 8 người có kết quả dương tính với ma túy. Theo Hữu Tín, những người này quen biết từ tháng 4/2022 trong 1 quán bar tại quận 1. Cả nhóm đã cùng sử dụng ma túy nhưng đến cuối buổi vẫn chưa hết nên quyết định giữ lại để rủ nhau về căn hộ này dùng tiếp.

hữu tín bị bắt
 

Thông tin mới nhất từ phía Công an quận 8, vụ diễn viên Hữu Tín cùng bạn bè bị phát hiện sử dụng ma túy tại 1 chung cư ở TPHCM, hiện 2 đối tượng Trần Hữu Tín (tức diễn viên hài Hữu Tín, SN 1987), Nguyễn Hoàng Phi (SN 1990) đang bị tạm giữ về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Sử dụng trái phép chất ma túy”.

hữu tín bị bắt

Hữu Tín sinh năm 1987, sống tại TP HCM. Anh là một tài năng trẻ của showbiz Việt khi là trưởng nhóm của X-Pro, nhóm hài đạt giải Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016. Anh còn thi đậu vào sân khấu kịch của NSND Hồng Vân. Gần đây, anh liên tiếp ghi dấu ấn với người hâm mộ tại nhiều show thực tế như Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp...