Phản ứng bất ngờ của fan BIGBANG sau khi Tòa án tuyên phạt Seungri 1 năm 6 tháng tù giam

Cư dân mạng cho rằng với danh sách tội danh mà Seungri đã vi phạm thì mức án 1 năm 6 tháng tù là chưa xứng đáng.

Mới đây, Tòa án Tối cao đã chính thức công nhận bản án 1 năm 6 tháng tù giam của Seungri do Tòa án cấp dưới phán quyết. Trước đó, Seungri bị truy tố với 9 tội danh nghiêm trọng như đánh bạc, mại dâm, tham ô,...

Seungri bị Tòa án tối cao tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù

Từ tháng 12/2015 đến tháng 1/2016, Seungri bị cáo buộc dàn xếp mại dâm nhiều lần cho các nhà đầu tư ở Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kông để phát triển CLB và doanh nghiệp đầu tư tài chính.

Seungri cũng bị cáo buộc biển thủ 528 triệu KRW từ CLB Burning Sun và 20 triệu KRW từ công ty Yuri Holdings để trả phí luật sư. Ngoài ra, Seungri còn sử dụng 2,2 tỷ KRW và chip trị giá 1 triệu USD để đánh bạc tại Las Vegas, Mỹ từ năm 2013-2017. Anh còn bị buộc tội đe dọa khách hàng bằng xã hội đen vào tháng 12/2015 tại 1 quán rượu ở Gangnam, Seoul.

Thành viên của nhóm nhạc BIGBANG bị cáo buộc tổng cộng 9 tội danh

Seungri bị cáo buộc tổng cộng 9 tội danh và tất cả đều bị Tòa án phán quyết là có tội. Trước đó, Seungri từng bị Tòa án quân sự tuyên án 3 năm tù giam và nộp phạt 1,15 tỷ KRW, tuy nhiên đã kháng cáo và được giảm xuống còn 1 năm 6 tháng tù. Hiện Seungri đã được chuyển đến nhà tù chung để tiếp tục thụ lý bản án.

Phản ứng của fan khi biết tin idol bị kết án 1 năm 6 tháng tù

Sau khi thông tin thành viên nhóm nhạc huyền thoại BIGBANG bị tuyên án 1 năm 6 tháng tù, cộng đồng fan của Seungri đã có phản ứng bất ngờ. Cụ thể, phần đông netizen đều cho rằng mức án trên là quá nhẹ với người có nhiều tội danh như Seungri. Một số bình luận của cư dân mạng:

Tôi nói thật t là VIP 8 năm rồi tôi rất thương và rất tôn trọng các anh nhưng mà chuyện nào ra chuyện đó thôi vì t là 1 người fan lí trí chứ không có hùa gì hết có tội thì nhận có danh thì hưởng vậy thôi.

Cả đống tội nhưng thời gian đi tù còn ko cả bằng thời gian nhập ngũ. Vậy nhưng vẫn chưa thấy đủ mà còn kháng cáo tiếp, đúng là trò hề thật!

Có tù tội vẫn là oppa của vài bạn nữ mà nên k sao. Ra tù rồi mình vẫn sẽ lấy lại đc mọi thứ vì mấy e sẵn sàng hy sinh cho oppa mà!