Phía công ty lên tiếng xác nhận 'nữ hoàng fancam' Hani đang hẹn hò với bạn trai bác sĩ tâm lý

Sublime Entertainment - công ty quản lý của Hani cho biết: "Hani và Yang Jae Woong đang ở trong một mối quan hệ tốt đẹp. Mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho cả hai."

Theo tin độc quyền từ Wikitree, Hani (30 tuổi) đã nuôi dưỡng tình yêu với bác sĩ tâm lý học Yang Jae Woong (39 tuổi) được 2 năm. Không có nhiều thông tin chi tiết về mối quan hệ này.

Bài báo cũng trích dẫn lời xác nhận của công ty quản lý Sublime Artist Agency: "Hani đang có mối quan hệ tốt đẹp với Yang Jae Woong. Sau này mong mọi người tiếp tục ủng hộ cho hai người họ."

hani
Hani và bạn trai bác sĩ

Yang Jae Woong là giám đốc Bệnh viện Phụ nữ Jin ở Bucheon, nằm giữa Seoul và Incheon. Anh hoạt động tích cực trên truyền hình với tư cách là một chuyên gia sức khỏe và cũng điều hành kênh YouTube của riêng mình. 

Ngay sau khi thông tin trên tràn lan trên khắp trang mạng cộng đồng, Sublime Entertainment - công ty quản lý của Hani cho biết: "Hani và Yang Jae Woong đang ở trong một mối quan hệ tốt đẹp. Mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho cả hai."

hani1
Sau Junsu, đây là lần hiếm hoi Hani bị bóc chuyện hẹn hò

Được biết, Yang Jae Woong, sinh năm 1982, hơn Hani 10 tuổi. Hiện tại anh đang là một bác sĩ tâm lý. Yang Jae Woong cũng đang hoạt động với tư cách là một phát thanh viên và bác sĩ sức khoẻ xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí và nghệ thuật tự do như “Heart Signal”, “War Of Roses”. Anh ấy cũng đang hoạt động trên YouTube cùng với anh trai Yang Jae Jin của mình.

hani
Cuối cùng thì chị cũng tìm được bến đỗ rồi!

Nhiều người hâm mộ mừng cho Hani vì cuối cùng cô cũng tìm được người ở cạnh. Một vài bình luận tứ phía cư dân mạng: 

"Tôi không bất ngờ vì ả ta hẹn hò. Chỉ là tôi không nghĩ đối tượng hẹn hò là nam. Ủng hộ hết mình ạ, xinh quá."

"Cũng có thể bả là bisexual. Nhưng mà hẹn hò thì cứ chúc mừng đi, sao cứ phải "rồi còn chơi bede nữa không? Sốc vì chị không bede như fan đã nghĩ...". Tôi cũng sốc vì nghĩ bả cong, nhưng mà 30 rồi và tìm được người hợp để yêu thì cứ chúc mừng đã."

"Tin tức hẹn hò của nữ idol Hàn Quốc làm tan nát trái tim của các thiếu nữ."

"Cảm giác như nghe tin chồng mình đi lấy chồng vậy, Hói ca của em hạnh phúc nhé."

"Vài hôm thông báo lấy chồng tôi còn đau đầu hơn."