Phòng khám nam khoa Long An khám chữa bệnh hiệu quả cho nam giới

Admin
Việc thăm khám sức khỏe định kỳ là vô cùng quan trọng và đối với sức khỏe nam giới cũng vậy.

Dẫu biết rằng, không phải nam giới nào cũng quan tâm đến việc thăm khám nam khoa. Tuy nhiên, đây là việc làm rất quan trọng. Thông tin về phòng khám nam khoa Long An dưới đây sẽ giúp cánh mày râu dễ dàng đến khám chữa bệnh hiệu quả hơn.

BÁC SĨ CHO BIẾT: ĐỪNG CHẦN CHỪ TRONG VIỆC KHÁM NAM KHOA

Như mọi người cũng biết thì việc thăm khám sức khỏe định kỳ là vô cùng quan trọng và đối với sức khỏe nam giới cũng vậy. Việc thăm khám sẽ giúp phát hiện được các bất thường tại cơ quan sinh sản, chức năng sinh lý, tình trạng sức khỏe để từ đó có hướng phòng tránh và điều trị sớm hơn.

Chưa kể, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay cũng ngày một gia tăng và không phải căn bệnh nào cũng có biểu hiện rõ rệt. Có những bệnh lý tiến triển âm thầm và làm cho người bệnh không thể nào nhận biết được, dần hình thành nên các biến chứng nặng nề, nhất là khả năng vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật. Do đó, chúng chỉ phát hiện thông qua việc khám nam khoa sau khi bác sĩ cho khám tổng quát, làm xét nghiệm cụ thể.

Khám nam khoa – điều quan trọng mà nam giới không nên bỏ qua

Các bác sĩ nam khoa cho biết thì ngoài việc thăm khám nam khoa định kỳ 6 tháng/1 lần thì nam giới nên chủ động thăm khám trước những biểu hiện của một số bệnh lý như: xuất tinh sớm, viêm nhiễm – nổi mụn dương vật, đau rát bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lây qua đường tình dục, vô sinh, rối loạn cương dương, cắt bao quy đầu,...

Một số dấu hiệu cho thấy sự bất thường như là: việc xuất tinh nằm ngoài mong muốn, khả năng cương dương kém hoặc không thể cương, đau rát khi quan hệ hay tiểu tiện, đau lưng đau bụng dưới, đau tinh hoàn, không thỏa mãn khi quan hệ, dương vật nổi mụn (mụn cóc, mụn thịt, mụn mủ,...), chảy mủ dương vật, vợ chồng quan hệ 1 năm nhưng không có con,...

Chần chừ trong việc khám nam khoa có thể khiến bạn gặp những nguy hiểm không mong muốn. Do đó, hãy chủ động hơn nhất là tìm đúng địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín để không phải “tiền mất – tật mang”.

GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁM NAM KHOA LONG AN KHÁM CHỮA BỆNH HIỆU QUẢ CHO NAM GIỚI

Nhiều nam giới tại Long An cho biết: “Họ khá khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa tại tỉnh mà mình đang sinh sống, bởi đa phần những địa chỉ đó đều là các cơ sở nhỏ lẻ và không chuyên sâu, do đó phần lớn những ai muốn khám kỹ hơn thì đều đến TPHCM với nhiều địa chỉ chất lượng và chuyên sâu hơn”.

Một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn, trong đó có cả những nam giới tại tỉnh Long An đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Phòng khám đảm bảo được những yếu tố chất lượng của một địa chỉ khám uy tín với đa dạng hạng mục cho bệnh nhân lựa chọn như: khám chữa các bệnh nam khoa; khám bệnh tình dục; xét nghiệm tinh trùng – tinh dịch đồ; siêu âm tinh hoàn; khám chữa vô sinh hiếm muộn,...

Thực hiện khám chữa bệnh nam khoa tại Hoàn Cầu cho kết quả vô cùng nhanh chóng bởi các phương pháp đều có sự tiên tiến hiện đại, phần lớn được nghiên cứu và nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như: Anh, Pháp, Hàn,... bệnh nhân không phải chờ đợi kết quả lâu. Sau khi có kết quả, bác sĩ cũng dễ dàng tư vấn hướng điều trị nhanh chóng.

Không giống với một số bệnh viện công, khi đi khám tại Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ các thủ tục nhanh chóng (lấy hẹn trước, chọn thời gian khám phù hợp, có thể đặt hẹn khám trong hoặc ngoài giờ hành chính) – các hồ sơ bệnh án cam kết bảo mật an toàn. Điều này được đông đảo bệnh nhân đánh giá rất cao bởi tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Khám nam khoa tại Hoàn Cầu nhanh chóng, hiệu quả

Các bác sĩ chuyên khoa tại đây là những người giỏi, sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Trong các khẩu thăm khám bác sĩ có sự tận tâm và kỹ lưỡng, tư vấn rõ để người bệnh dễ dàng nắm bắt được bệnh lý. Ngoài ra, các bác sĩ có sự am hiểu tâm lý bệnh nhân, trò chuyện để bệnh nhân có sự thoải mái, giúp quá trình khám diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Phòng khám sở hữu các phương pháp điều trị bệnh nam khoa hiệu quả cao. Các phương pháp được đánh giá với ưu điểm như là ít gây đau đớn – ít chảy máu khi điều trị, không để lại sẹo, không ảnh hưởng chức năng sinh lý cho nam giới, hiệu quả nhanh chóng, nam giới sớm bình phục và sinh hoạt như bình thường.

Đối với những nam giới thực hiện cắt bao quy đầu hoặc điều trị bệnh nhưng can thiệp bằng thủ thuật thì quy trình thực hiện vô cùng nhanh chóng, chỉ khoảng tầm 20 – 25 phút. Nam giới sẽ được theo dõi và xuất viện trong ngày. Các nhân viên y tá và điều dưỡng sẽ chăm sóc, hỗ trợ bệnh nhân đến khi vết thương ổn định.

Ngoài ra, môi trường phòng khám có sự hiện đại, được xây dựng theo quy mô đạt chuẩn quốc tế, nhiều phòng chức năng riêng biệt với sự bố trí đầy đủ tiện nghi giúp bệnh nhân thoải mái an tâm. Tuy là địa chỉ uy tín nhưng mức chi phí thăm khám đều có sự niêm yết minh bạch, không để xảy ra tình trạng phát sinh sau điều trị.

Môi trường phòng khám tiện nghi, phục vụ chu đáo

Phòng khám còn có đội ngũ tư vấn trực tuyến, bạn chỉ cần nhấp chuột vào tư vấn online hoặc gọi đến số 028 3923 9999 để được giải đáp các thắc mắc, sau đó đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến. Phòng khám làm việc từ 8h-20h hằng ngày, có chế độ khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, khám trong khung giờ vắng khách… tạo sự thuận tiện nhất cho bệnh nhân chủ động sắp xếp giờ thăm khám phù hợp.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

- Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

- Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

- Website: https://dakhoahoancautphcm.vn

- Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24