Phụ Nữ Việt Nam 20/10 rạng rỡ giảm 50% -  Ưu đãi chăm sóc da tại Anchee

Xuân Thanh
Chăm sóc da phương pháp ưu việt mới trong làng spa chăm sóc sắc đẹp. Với những vượt trội mà công nghệ mang lại cho làn da của bạn sẽ kiến bạn vô cùng bất ngờ. Trong khoảng thời gian ngắn mà làn da của bạn có thể thay đổi một cách thần kỳ, làn da căng bóng tươi tắn, căng tràn đầy sức sống như các diễn viên bạn thường thấy trên tivi. Các khiếm khuyết trên da đều sẽ được cải thiện một cách đáng kể nhất bất kể là tình trạng mụn, thâm, nám, đồi mồi, tàn nhang, làn da chảy xệ thiếu sức sống.

Anchee Clinic mang đến chương trình ưu đãi Chăm sóc da giá siêu hạt dẻ nhưng chất lượng cao, đầy đủ các loại từ Hàn Quốc đến Thụy Sĩ đáp ứng đủ mọi yêu cầu làm đẹp của mọi người dù là các chị hay các anh. Các loại mỹ phẩm đều được nhập khẩu nguồn gốc rõ ràng, tiến hành kiểm nghiệm mới có thể an tâm sử dụng cho quý khách hàng. Chúng tôi Anchee Clinic đặt sự an toàn của quý khách lên hàng đầu, luôn hướng đến sự an tâm của khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ Chăm sóc da tại Anchee Clinic.

1-ttxh-1695629771.jpg

Anchee Clinic luôn cố gắng để cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Đội ngũ chuyên gia làm đẹp và các chuyên viên kỹ thuật được lựa chọn từ Anchee Clinic đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Họ sẽ giúp bạn tạo nên một vẻ đẹp hoàn thiện nhất. Khách hàng sẽ được hướng dẫn thông qua các lời khuyên của chuyên gia về các liệu trình điều trị, giúp tìm ra phương pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất. Để đảm bảo tối đa hiệu quả, Anchee Clinic cũng sẽ sử dụng các thiết bị trị liệu hiện đại nhất, công nghệ hiện đại nhất mang sự an toàn cho khách hàng ở mức tuyệt đối.

Anchee Clinic là một trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp hàng đầu, với đội ngũ các chuyên viên, chuyên gia da liễu và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và tuyển chọn kỹ càng. Những liệu trình được thực hiện tại Anchee Clinic đều được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên da liễu hàng đầu, tất cả vật dụng y tế luôn được khử khuẩn vô trùng, sát trùng qua nước ấm với ánh sáng xanh diệt khuẩn trước khi sử dụng.

2-ttxh-1695629771.jpg

Anchee Clinic được trang trí theo phong cách châu Âu cổ điển, gợi cảm sự sang trọng và kín đáo. Tại đây, khách hàng sẽ được được phục vụ với sự thoải mái và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm y tế có giá thành thấp nhất cho khách hàng trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cố gắng hết sức để thực hiện các cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Trên hết, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện từng chút từng chút mỗi ngày để tốt hơn nhằm trở thành nơi quý khách hàng cảm thấy thoải mái nhất, yên tâm nhất khi đến trải nghiệm tất cả các dịch vụ tại Anchee Clinic.

3-ttxh-1695629771.jpg

Các dịch vụ tại Anchee Clinic đang trong tháng “tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt” đều hiện đang có nhiều ưu đãi, khuyến mãi tất cả các dịch vụ liệu trình như chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh, trị mụn, tắm trắng, triệt lông, tẩy nốt ruồi, xóa mụn gạo, tiêm botox gọn hàm... giúp các chị em rạng rỡ tươi tắn đón ngày lễ sắp đến với chi phí siêu ưu đãi cùng chất lượng tốt. Chỉ còn vài ngày nữa các chị em nhanh chóng lựa chọn các dịch vụ phù hợp với bản thân tân trang nhan sắc để có thể rạng rỡ sánh vai cùng người bạn đời vào ngày đặc biệt. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Địa chỉ :

- Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

- Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM